Chuyên mục

Tin tức

Xây dựng thương hiệu cá nhân – Mỗi chúng ta là một câu trả lời cho câu hỏi Who Am I

Ngày đăng: 25/08/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 421

Xây dựng hương hiệu cá nhân để trả lời cho câu hỏi Who Am I 

Xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ dành cho người nổi tiếng mà ngược lại bất cứ ai cũng có cơ hội sở hữu 1 thương hiệu cho riêng mình. Thương hiệu cá nhân có thể hiểu đơn giản là tổng hợp tất cả những ấn tượng, niềm tin, những nhận thức mà người khác có được về cá nhận bạn. Khi bạn được mọi người biết đến bạn nghĩa là bạn đã trả lời được câu hỏi Who Am I. 

Xây dựng thương hiệu cá nhân giúp bạn hiểu rõ được bản thân “ Mình là ai” hay “Mình có thể làm được gì, mình có đặc điểm gì nổi bật hay mình yêu thích cái gì?”.

Tại sao xây dựng thương hiệu là điều cần thiết khi chúng ta muốn khẳng định mình?

Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của con người. Đặc biệt là đối với những người trẻ. Và nó giống như một tấm thẻ quyền lực có giá trị dành cho ai sở hữu. Và ai cũng có cơ hội sở hữu.

Trong kinh doanh, thương hiệu cá nhân có khả năng vực dậy và phát triển cả một doanh nghiệp lớn. Chẳng hạn như, bạn là một nhà kinh doanh giỏi khi bạn xây dựng thành công được thương hiệu cá nhân cho riêng mình có nghĩa là bạn đã khẳng định được mình, bạn làm cho các nhà đầu tư thấy được tài năng của bạn hay nói cách khác bạn thu hút được rất nhiều vốn đầu tư từ bên ngoài. Có được điều đó, tôi tin bạn sẽ đem lại lợi nhuận cho chính doanh nghiệp của bạn, và đem lại nguồn thu nhập cao cho chính bản thân bạn.

Không chỉ những doanh nhân hay những diễn viên, ca sĩ mới cần xây dựng thương hiệu cá nhân mà bất cứu ai cũng có quyền xây dựng thương hiệu cá nhân. Chúng ta cần biết được mình là ai, mình đã làm được những gì và mình muốn làm được những gì thì khi đấy ta đã có được thương hiệu cá nhân cho riêng mình. Thương hiệu cá nhân có thể giúp cho cá nhân ấy có ảnh hưởng và có giá trị trong cả một cộng đồng. Nói đơn giản như những bạn sinh viên cũng cần xây dựng thương hiệu cá nhân để thu hút các nhà tuyển dụng để ra trường bạn sẽ có được nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.

3 lợi ích của việc sở hữu thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với các cá nhân khác, với những người khác. Thương hiệu cá nhân giúp cá nhân ấy có thể tự tin khẳng định giá trị của mình hơn so với các cá nhân khác. Mà một khi cá nhân ấy đã tạo ra sự khác biệt, tạo ra thương hiệu cho riêng mình thì đấy chính là công cụ hữu hiệu giúp phân biệt bạn với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh.

Khi bạn sở hữu 1 thương hiệu cá nhân thì tất nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình. Và quan trọng nhất của việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình sẽ giúp bạn thu về một nguồn lợi nhuận lớn và sự phát triển bền vững.

Cùng Mr Snake, chuyên gia 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu cá nhân giúp bạn khẳng định bản thân giữa hàng trăm triệu người, đảm bảo đem đến cho bạn những kế hoạch hiệu quả nhất.

0974809908