Chuyên mục

Tin tức

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong mùa dịch Covid - Bí quyết ‘lội ngược dòng’ bứt phá doanh số

Ngày đăng: 08/06/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 521

Đại dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát ẩn chứa nhiều bất ổn, một mặt trở thành chất xúc tác thúc đẩy nền kinh tế số phát triển, một mặt buộc các cá nhân, doanh nghiệp phải thay đổi tư duy xây dựng thương hiệu đi liền với xây dựng thương hiệu cá nhân để phù hợp hơn với bối cảnh mới.

Dịch COVID-19 bùng phát đã gây ra nhiều biến động trong năm 2020 và kéo dài sang năm 2021, dư chấn của chúng chắc hẳn sẽ còn kéo dài đến những năm sau này. Để đương đầu với sự bất ổn mà đại dịch tạo nên, ATC Group tổ chức chương trình đào tạo “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong mùa dịch Covid -19” với sự chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Tiến Hoàng – Chuyên gia xây dựng thương hiệu với 15 năm kinh nghiệm cùng các Giám đốc Kinh doanh thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Elly’s Secret.

Bà Tạ Thị Thu Hằng - Chủ tịch hội đồng Quản trị kiêm TGĐ - Cổ đông sáng lập ATC Group

ATC Group là một tập đoàn chuyên về lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc da, make up và cung cấp thực phẩm sạch uy tín top đầu tại Việt Nam. Với mong muốn hiện thực hóa  giấc mơ trẻ hóa làn da người Việt, tập đoàn ATC đã đánh dấu bước phát triển tiếp theo của mình với thương hiệu Elly’s Secret. 

Elly’s Secret được định hướng mang lại giá trị cốt lõi cho người tiêu dùng luôn khỏe và đẹp với các dòng sản phẩm là Hồng sâm Collagen và sản phẩm làm đẹp, đặc trị nám sạm. Đây đều là những sản phẩm đột phá và chứa đựng nhiều tâm huyết của chính doanh nhân Tạ Thị Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc ATC Group, được đội ngũ chuyên gia uy tín của Hàn Quốc và Việt Nam cùng nghiên cứu và phát triển trong suốt nhiều năm.

Các sản phẩm tuyệt chăm sóc sức khoẻ  Elly’s Secret của ATC Group

Đến nay, các dòng sản phẩm do tập đoàn phân phối đã và đang khẳng định vị thế khó ai sánh bằng trong thị trường mỹ phẩm, đặc biệt là các mặt hàng về Collagen. Những phản hồi tích cực đến từ khách hàng ngày một tăng như một sự khẳng định chắc nịch cho chất lượng thương hiệu mà ATC Group đã mang lại cho người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, cũng như những doanh nghiệp khác trong thời dịch Covid-19, khi đứng trước khủng hoảng, ATC Group đã có sự thay đổi, tiếp cận, cũng như tận dụng công nghệ, với tâm điểm quan trọng nhất là khách hàng. Và để tạo tiền đề cho sự thay đổi đó, ATC Group thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo chia sẻ kỹ năng cần thiết giúp ích cho đội ngũ nhân sự cũng như toàn bộ mạng lưới cộng tác viên trên toàn quốc phát triển năng lực, sớm thích nghi với tình hình mới, góp phần rất lớn cho sự phát triển của tập đoàn.

Được biết, chương trình đào tạo “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong mùa dịch Covid -19” sẽ diễn ra vào ngày 09/06/2021 thông qua nền tảng zoom online. Tại buổi đào tạo, chuyên gia Nguyễn Tiến Hoàng sẽ chia sẻ các kỹ năng, kinh nghiệm và trải nghiệm quý báu về cách xây dựng và giữ uy tín cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân đồng thời giúp tăng doanh số, chốt deal sản phẩm ngay trên các event online hoặc offline.

Theo nhận định của chuyên gia Tiến Hoàng: “Trong việc xây dựng thương hiệu, hành động của mỗi thành viên trong DN có vai trò vô cùng quan trọng. Mỗi cá nhân cần cảm nhận và sẵn sàng hoạt động vì lý tưởng của công ty, từ đó mới xây dựng được hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Đó là lý do vì sao doanh nghiệp phải thay đổi tư duy xây dựng thương hiệu đi liền với xây dựng thương hiệu cá nhân để phù hợp hơn với bối cảnh mới.

Thông tin chi tiết về chương trình đào tạo “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong mùa dịch Covid -19”:

- Thời gian: 9h-11h, ngày 09/06/2021
- Địa điểm: Zoom Meeting ACT
- ID: 3336663434

0974809908