Chuyên mục

Tin tức

Xây dựng thương hiệu cá nhân tự thân - Góc nhìn từ chuyên gia xây thương hiệu cá nhân Mr Snake

Ngày đăng: 08/06/2021 Đăng bởi: admin Lượt xem: 454

Từng trải qua 5 năm trải nghiệm hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân tự thân, chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Mr Snake đã giúp cho người tham gia có góc nhìn toàn diện và chuyên sâu nhất về xây dựng cá nhân.

Thương hiệu cá nhân chính là đáp án cho câu hỏi “ Bạn là ai?” trong mắt cộng đồng. Giá trị thương hiệu càng được nâng cao, bạn càng gia tăng sức cạnh tranh trong kinh doanh, đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng, đối tác và nhà đầu tư đến với doanh nghiệp.

Là người đã thành công từ xây dựng thương hiệu cá nhân tự thân, chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Mr Snake đã có nhiều chia sẻ bổ ích về chủ đề này trong buổi giao lưu online sáng ngày 08/06/2021 của Tập đoàn Noah - Một trong những tập đoàn có sản phẩm hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Trả lời cho câu hỏi “Thương hiệu cá nhân là gì?”, chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân Mr Snake cho rằng thương hiệu cá nhân là giá trị của mỗi người trong mắt người khác, gửi thông điệp rõ ràng bạn là ai, độ tin cậy và những gì bạn có thể làm được. Đây là yếu tố để nhà tuyển dụng, đối tác, bạn bè hay cá nhân trong các mối quan hệ xã hội xem xét trong quá trình ra quyết định hợp tác hay không. 

Đứng trên quan điểm của một người từng trải và không ngừng làm mới bản thân để xây dựng thương hiệu cá nhân tự thân, chuyên gia Mr Snake cho biết: “Việc tìm ra bản thân giúp chúng ta hành động tốt hơn khả năng mà bản thân chúng ta đã và đang làm được. Khi đã có đích đến đủ lớn trong cuộc đời, con người ta trở nên mạnh mẽ hơn trước những khó khăn.Thử thách hay thành công trước mắt sẽ trở nên nhỏ lại. Đó đơn giản chỉ là các cột mốc mà ta đi qua để đến được đích cuối cùng mà thôi. Tôi nhận ra rằng bản thân mình sẽ phải mạnh mẽ hơn trước rất nhiều mới có thể giúp đỡ xã hội này tốt đẹp hơn.”

Buổi chia sẻ chủ đề "Xây dựng thương hiệu cá nhân tự thân" của chuyên gia Mr Snake đưa ra những vấn đề then chốt và thực tế  

Để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, chuyên gia Mr Snake cũng nhấn mạnh, mỗi người cần tìm hiểu các yếu tố về thị trường, nhu cầu xã hội hiện nay. Đồng thời, cần sự nỗ lực học hỏi của bản thân, nâng cao kỹ năng tư duy sáng tạo và cần tìm cho mình một người dẫn dắt, định hướng. 

Con đường đi đến thành công luôn nhiều chông gai, trở ngại nên đòi hỏi mỗi chúng ta phải linh hoạt trong các tình huống. Khi cần lùi một bước, chúng ta sẽ lùi một bước, khi cần tiến thì ta sẽ phải tiến. Khó quá thì đi đường vòng, chỉ là không bao giờ được bỏ cuộc.

Kinh nghiệm 5 năm xây dựng thương hiệu cá nhân tự thân thành công được chuyên gia Mr Snake tóm gọn trong buổi chia sẻ trực tuyến giúp người theo dõi dễ nắm bắt

Cuối cùng, chúng ta phải có được kế hoạch rõ ràng, cụ thể và hành động mạnh mẽ để có thể theo đuổi mục tiêu tới cùng và biến chúng thành hiện thực. Các nguyên tắc nền tảng để mỗi người có thể xây dựng thương hiệu cá nhân tự thân vững mạnh là: Uy tín – Sự độc đáo – Chất lượng cao.

Với nguồn năng lượng tích cực và kiến thức thực tế giá trị, chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân tự thân Mr Snake đã góp phần định hướng cho những người tham gia buổi chia sẻ trở nên đặc biệt trên hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân tự thân - “là người bình thường mà không tầm thường.”

0974809908