Chuyên mục

Tin tức

Xu hướng kinh doanh hệ thống sau đại dịch COVID 19

Ngày đăng: 12/05/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 435

Đại dịch COVID-19 đã tạo ra rất nhiều thay đổi trên các khía cạnh của cuộc sống người tiêu dùng cũng như tình hình kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên trong “nguy” có “cơ”, kinh doanh hệ thống trong thời dịch đã và đang ngày càng chứng tỏ thế mạnh của mình trên thị trường kinh doanh đầy khốc liệt.

Thói quen người tiêu dùng thay đổi

Với diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp COVID-19, người tiêu dùng có xu hướng thay đổi thói quen trong sinh hoạt và tiêu dùng. Nhiều người dân bắt đầu hạn chế bớt các hoạt động có tương tác với đám đông, tần suất đi mua sắm tại các cửa hàng giảm mạnh. Đa phần các hoạt động học tập, mua sắm, giải trí offline nay đã dần thay đổi sang hình thức online nhiều hơn.

Ghi nhận tại khảo sát hành vi người tiêu dùng được thực hiện bởi Nielsen (công ty hàng đầu toàn cầu về thông tin và đo lường các hành vi của người tiêu dùng tại 100 quốc gia) và Infocus Mekong Mobile Panel, trong tổng số 500 đáp viên sinh sống ở Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, có đến 47% người Việt đã thay đổi thói quen ăn uống, trong khi 60% số đó đã thay đổi các hoạt động giải trí/vui chơi. 

Tình hình dịch diễn biến phức tạp kéo dài, người tiêu dùng dần dần chuyển dịch hành vi khiến việc kinh doanh càng trở nên khó khăn, đặc biệt là với những người đang có ý định khởi nghiệp.

Kinh doanh hệ thống - bước chuyển mình phù hợp với xu hướng kinh doanh thời đại mới

Mô hình kinh doanh giống như một kim chỉ nam giúp một doanh nghiệp đi đúng hướng. Sau đại dịch Covid-19, mô hình kinh doanh hệ thống đã dần chứng tỏ thế mạnh và được đánh giá là một trong những giải pháp lý tưởng cho các startup. 

Kinh doanh hệ thống được xem là hình thức kinh doanh lý tưởng với tỷ lệ rủi ro thấp, đem lại nhiều lợi ích cho cá nhân về thời gian đầu tư, chuyên môn, tệp khách hàng cũng như về phương thức hoạt động chuyên nghiệp. Bạn có thể tham gia hệ thống kinh doanh này trong giờ làm việc, trong sinh hoạt hay bất kì một khoảng thời gian nào khác. Nói một cách nói khác kinh doanh hệ thống cho phép người tham gia hoàn toàn tự do về thời gian, không bó buộc và mở ra nhiều cơ hội, hạn chế rủi ro trong kinh doanh.

Bên cạnh linh hoạt về thời gian, với kinh doanh hệ thống, bạn sẽ được đào tạo và định hướng bài bản từ những con người thành công đi trước, những chuyên gia hàng đầu về xây dựng phát triển hệ thống. Đây là nền tảng giúp bạn phát triển kĩ năng, trau dồi kiến thức về định hướng kinh doanh mà bạn không thể có được khi tự mình khởi nghiệp. 

Trong cùng một thời điểm, thay vì gặp sai lầm, thất bại đau điếng, là một phần của hệ thống kinh doanh, bạn được đào tạo huấn luyện về mặt tâm lý, tinh thần để trở thành những người thủ lĩnh chuyên nghiệp thông qua một hệ thống đã được thử nghiệm và chứng minh thành công.

Không rủi ro, không tốn chi phí đầu tư, tiết kiệm thời gian và được trải nghiệm một môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại, kinh doanh hệ thống chính là câu trả lời cho những startup đang loay hoay trong việc tìm kiếm con đường bứt phá cho bản thân. 

Kinh doanh hệ thống thực chiến với đạo diễn Mr Snake

Đạo diễn Mr Snake được biết đến là một người vô cùng tài năng. Anh không chỉ là đạo diễn tài ba, là chuyên gia cố vấn thương hiệu và nhân hiệu, đạo diễn Mr Snake còn tham gia hoạt động kinh doanh.

Hiện nay, đạo diễn Mr Snake đang tham gia kinh doanh hệ thống tại Tido Group  Tập đoàn Enagic. Tido Group là một trong những công ty đi tiên phong trong việc kết hợp công nghệ blockchain để đẩy mạnh hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, môi giới bảo hiểm, bất động sản, phát triển giáo dục…, Tập đoàn Enagic là đơn vị sản xuất máy điện giải Kangen Water số 1 Nhật Bản và hiện đang hợp tác với mạng lưới quốc tế gồm nhiều văn phòng và số lượng lớn nhà phân phối trên toàn thế giới.

Khi tham gia kinh doanh hệ thống thực chiến với đạo diễn Mr Snake, các bạn sẽ trực tiếp tham gia vào việc kinh doanh sản phẩm của Tido Group và Tập đoàn Enagic. Từ đó, có thêm thu nhập cho cuộc sống hiện tại.

Bạn đang gặp khó khăn trong kinh doanh? Bạn muốn bắt đầu nhưng không biết nên đi từ đâu? Hãy liên hệ với Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu với 12 năm kinh nghiệm thực chiến sẽ giúp bạn tháo gỡ khó khăn và tìm ra giải pháp giúp bạn chạm đỉnh thành công:

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908