Chuyên mục

Dự án

CEO Time Star Group - Mr Snake - Thành công bắt đầu từ đam mê và sáng tạo

Ngày đăng: 27/03/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1173

CEO Time Time Star Group - Mr Snake ngoài vai trò là người dẫn đầu một công ty giải trí, tổ chức sự kiện, còn là một đạo diễn tài năng, một chuyên gia nhân hiệu, thương hiệu dày dặn chuyên môn. Hơn 12 năm kinh nghiệm, Mr Snake đã tạo nên thành công cho rất nhiều các dự án trong và ngoài nước, được các đối tác, khách hàng đánh giá cao.

Mr Snake - CEO Time Star Group - Thương hiệu đa lĩnh vực

Mr Snake xuất phát điểm là một sinh viên khoa Phát hành trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Năng động, đam mê tìm tòi những điều mới mẻ, ngay từ năm 2 đại học, Mr Snake đã bắt đầu tìm hiểu về mảng tổ chức sự kiện và gắn bó đến thời điểm hiện tại.

CEO Time Star Group

Tính đến nay, sau hơn 12 năm bắt đầu chập chững những bước đi đầu tiên, Mr Snake đã trở thành CEO của Time Star Group - một thương hiệu kinh doanh đa ngành nghề. Đơn vị hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực chính: Đào tạo nghệ thuật – Truyền thông, tổ chức sự kiện – Làm đẹp. 

Năm 2014, Mr Snake chính thức thành lập Công ty TNHH Giải trí & Tổ chức sự kiện Timestar. Với sự sáng tạo, chuyên nghiệp, nhiệt tình trong cách thức hoạt động, CEO TimeStar Group đã nhanh chóng đưa công ty trở thành một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại miền Bắc. 

CEO Time Star Group

Về lĩnh vực đào tạo nghệ thuật, Mr Snake đã sáng lập nên Học Viện Timestar, mang tới nhiều khóa học nghệ thuật, tiêu biểu là khóa học tổ chức sự kiện chuyên nghiệp dành cho những ai yêu thích nghề sự kiện. Đồng thời, đây còn là nơi các bạn nhỏ có năng khiếu và đam mê catwalk, trình diễn có thể phát triển năng lực, rèn luyện bản thân.

Về làm đẹp, CEO Time Star Group còn làm mới mình ở vai trò là một chuyên gia tư vấn thương hiệu và nhân hiệu. Từ kinh nghiệm thực tiễn của bản thân cùng nền tảng kiến thức chuyên môn được cập nhật liên tục, Mr Snake giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tháo gỡ khó khăn, định hướng chiến lược phát triển, từ đó từng bước xây dựng thương hiệu bền vững.

Các dự án tiêu biểu mang dấu ấn CEO Time Star Group Mr Snake

Là CEO của một thương hiệu đa ngành nghề với hơn 12 năm kinh nghiệm, Mr Snake đã đánh dấu tên tuổi của cá nhân cũng như của doanh nghiệp ở các lĩnh vực hoạt động. Bằng sự nhiệt huyết, không ngừng cải thiện bản thân cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đơn vị đã làm nên thành công cho một lượng lớn các đối tác trong và ngoài nước.

Một số dấu ấn tiêu biểu của CEO Time Star Group - Mr Snake có thể kể đến như: Gala Mảnh ghép sắc đẹp (3 mùa liên tiếp), các cuộc thi làm đẹp có quy mô lớn như Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017; Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất năm 2019 và đặc biệt là rất nhiều sự kiện hợp tác cùng các doanh nghiệp nước ngoài: Hội thi tay nghề quốc tế - IPSN Hàn Quốc, cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế lần 1 (IBBC 2019), hội thảo của Beauty Korea - thương hiệu nha khoa The Star, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc,...

CEO Time Star Group

Ở vai trò là Chuyên gia thương hiệu và nhân hiệu, CEO Time Star Mr Snake đang tư vấn, định hướng thương hiệu cá nhân cho bà Đỗ Thị Diệu Hoa - Chủ tịch Liên Hiệp Spa, Tóc và Thẩm mỹ Việt Nam; Hoa hậu quốc tế Châu Mai Thảo; Hoa hậu quốc tế Taiwan Lê Hải Yến và Hoa hậu nhí Nguyễn Thảo Chi.

CEO Time Star Group

CEO Time Star Group

CEO Time Star Group Mr Snake - Cùng đối tác đổi mới, hoàn thiện, phát triển

Với phương châm “ Thấu hiểu – Sáng tạo – Hoàn thiện – Phát triển”, CEO Tim Star Group Mr Snake luôn hướng tới mục tiêu hợp tác để chạm tới thành công. Các khách hàng khi gặp khó khăn cần tháo gỡ hay có nhu cầu thực hiện dự án, Mr Snake luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, cùng đối tác tìm ra giải pháp phù hợp, tối ưu từng giai đoạn, tạo đà bứt phá trong dài hạn. 

CEO Time Star Group

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ do Time Star Group cung cấp, vui lòng liên hệ với CEO Mr Snake theo địa chỉ: 

Mr Snake

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908