Chuyên mục

Tin tức

Mr Snake – Đạo diễn tài ba, Chuyên gia thương hiệu và nhân hiệu có tiếng tại mảnh đất Hà thành

Ngày đăng: 26/03/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1454

Mr Snake có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ trong giới tổ chức sự kiện tại Hà thành. Anh được mệnh danh là Phù thủy sự kiện, đã tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước. Vài năm trở lại đây, anh đã phát triển bản thân ở một lĩnh vực mới – định hướng thương hiệu và nhân hiệu.

Mr Snake – Từ chàng sinh viên trường Văn hóa đến CEO tài năng, bản lĩnh

Mr Snake tên thật là Nguyễn Văn Tỵ, anh là người con của xứ Kinh Bắc. Trước khi bước chân vào nghề tổ chức sự kiện, Mr Snake là chàng sinh viên khoa Phát hành, trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Tuy nhiên, trong quá trình học tập tại trường, Mr Snake đã phát hiện ra niềm đam mê thực sự của mình đó là tổ chức sự kiện.

Với niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Mr Snake đã chủ động tìm tòi các kiến thức liên quan và tham gia mảng tổ chức sự kiện từ năm thứ 2 Đại học. Gần 3 năm sau khi bước chân khỏi cánh cổng Đại học, Mr Snake đã thành lập Công ty TNHH Giải trí và Tổ chức sự kiện Timestar của riêng mình và chính thức trở thành CEO ở tuổi 25.

Mr Snake

Mr Snake – CEO Công ty TNHH Giải trí và Tổ chức sự kiện Timestar

Không chỉ nghĩ tốt cho riêng bản thân, Mr Snake còn sáng lập Học viện Timestar – nơi giúp các bạn trẻ phát triển tài năng nghệ thuật, vươn tới thành công. Học viện Timestar mang đến nhiều khóa học nghệ thuật như người mẫu, MC,… và đặc biệt là có khóa học chuyên nghiệp về tổ chức sự kiện cho những ai yêu thích nghề sự kiện.

Mr Snake – Đạo diễn tài ba đứng sau hàng loạt sự kiện đình đám

Bước chân vào nghề tổ chức sự kiện từ con số 0, để có được danh xưng “Đạo diễn” là biết bao sự nỗ lực Mr Snake đã phải bỏ ra, là biết bao khó khăn, thử thách Mr Snake đã phải vượt qua. Với đam mê, sự chăm chỉ, tỉ mỉ, cầu tiến cùng với bộ óc nhạy bén, Mr Snake đã khẳng định được bản thân mình và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Mr Snake

Đạo diễn Mr Snake được giới chuyên môn đánh giá cao

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí và tổ chức sự kiện, Đạo diễn Mr Snake được mệnh danh là Phù thủy sự kiện khi tổ chức thành công hàng loạt sự kiện đình đám, các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Khi tiếp nhận bất cứ một sự kiện nào, Đạo diễn Mr Snake cũng đều dồn tất cả tâm huyết vào đó. Anh cẩn thận tiếp nhận thông tin từ các đối tác, chủ động tìm tòi lên ý tưởng kịch bản, tìm những điểm đặc sắc để giúp sự kiện của đối tác gây ấn tượng với các khách hàng.

Mr Snake

Đạo diễn Mr Snake trực tiếp theo sát mọi khâu trong quá trình tổ chức sự kiện

Một số sự kiện để lại tiếng vang lớn trong ngành làm đẹp do Mr Snake làm Tổng đạo diễn không thể không nhắc đến “Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017”; “Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất năm 2019”... Bên cạnh đó, hàng trăm sự kiện khai trương, lễ ra mắt sản phẩm,… Mr Snake đã tổ chức thành công cho các doanh nghiệp, đối tác. Mỗi sự kiện đều có những nét đặc sắc, độc đáo, giúp nâng tầm thương hiệu và để lại ấn tượng đậm nét trong lòng các khách mời tham dự.

Mr Snake

Mr Snake

Một số sự kiện do Mr Snake là Tổng đạo diễn đã để lại tiếng vang lớn

Mr Snake định hướng hình ảnh, thương hiệu cho nhiều nhân vật nổi tiếng

Luôn không ngừng khám phá và thử thách bản thân mình, 1-2 năm trở lại đây, Mr Snake đã thử thách mình ở một vai trò mới, đó chính là Chuyên gia thương hiệu và nhân hiệu. Anh mong muốn mình có thể định hướng giúp họ có hình ảnh thể hiện rõ con người, cá tính của họ và giúp họ theo đuổi đam mê.

Hiện tại, Chuyên gia thương hiệu và nhân hiệu Mr Snake đang tư vấn, định hướng thương hiệu cá nhân cho bà Đỗ Thị Diệu Hoa - Chủ tịch Liên Hiệp Spa, Tóc và Thẩm mỹ Việt Nam; Hoa hậu quốc tế Châu Mai Thảo; Hoa hậu quốc tế Taiwan Lê Hải Yến và Hoa hậu nhí Nguyễn Thảo Chi.

Mr Snake

Mr Snake thử thách mình với vai trò là Chuyên gia thương hiệu và nhân hiệu

Với cái tài và cái tâm của mình, Mr Snake thực sự là Đạo diễn tài ba, là Chuyên gia thương hiệu và nhân hiệu được nhiều đơn vị, đối tác tín nhiệm.

Mr Snake
Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
0974809908