Chuyên mục

Dự án

Định vị thương hiệu cá nhân cho chủ thẩm mỹ Mr Snake – bứt phá kinh doanh, khẳng định bản thân

Ngày đăng: 31/03/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1222

Định vị thương hiệu cá nhân cho chủ thẩm mỹ, là điều rất được quan tâm. Nó giúp họ khẳng định bản thân họ và giúp họ đưa đơn vị kinh doanh của mình dẫn tới thành công. Vậy làm thế nào để định vị thương hiệu cá nhân cho chủ thẩm mỹ? Ta cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

Định vị thương hiệu cá nhân cho chủ thẩm mỹ là gì? Tại sao cần phải định vị thương hiệu cá nhân?

Trước khi định vị thương hiệu cá nhân, ta cần biết thương hiệu cá nhân là gì? Thương hiệu cá nhân là tất cả những gì bạn gây ấn tượng với mọi người, từ ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp... đến các giá trị mà bạn đóng góp được cho xã hội.

Khi bạn xây dựng một đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp xung quanh lĩnh vực chuyên môn của bạn. Khái niệm xây dựng thương hiệu cá nhân có lẽ đến với bạn tự nhiên giống như cách tiếp cận với khái niệm “bộ mặt kinh doanh” vậy.

Định vị thương hiệu cá nhân cho chủ thẩm mỹ

Ngay cả khi bạn xây dựng một công ty có thương hiệu riêng, thì việc xây dựng một thương hiệu cá nhân vẫn có những lợi ích của nó.

Để tạo thương hiệu cá nhân bạn phải tương tác với người khác, dễ nhất là qua việc nhận xét về họ, thế giới xung quanh họ nhưng hành động tương tác khó nhất là bạn phải nhận xét về chính bản thân mình. Họ muốn gì đã khó nhưng bạn có gì để đáp ứng cho họ cũng là điều bạn phải suy nghĩ?

Đặc biệt, trong ngành làm đẹp như thẩm mỹ hay spa đối tượng khách hàng lại khắt khe, “khó chiều” thì xây dựng niềm tin thông qua thương hiệu cá nhân của người đứng đầu và xây dựng “trải nghiệm khách hàng” chính là một cách hiệu quả để thu hút khách hàng.

Làm thế nào để định vị thương hiệu cho bản thân?

Trước thời đại bùng nổ công nghệ - thông tin như hiện nay, những phương tiện thông tin gần gũi như facebook, zalo, instagram… hoặc nhũng phương tiện truyền thông như báo chí, tivi… đã tạo ra một mớ hốn lộn về thông tin. Việc bùng nổ thông tin này làm ta dễ lan truyền và tạo ra chúng dễ hơn bao giờ hết. Đây chính là cơ hội và thách thức đối với tất cả mọi người.

Vậy làm thế nào để định vị thương hiệu cho riêng bản thân mình? Bạn hãy tìm đến các chuyên gia giúp bạn định vị được thương hiệu cá nhân để bạn có thể chính là bạn và đi đến thành công.

Định vị thương hiệu cá nhân cho chủ thẩm mỹ

Định vị thương hiệu cá nhân cho chủ thẩm mỹ Mr Snake – bứt phá kinh doanh, khẳng định bản thân

Bạn là chủ thẩm mỹ, salon, bạn muốn định vị thương hiệu của chính mình với xã hội. Mr Snake chính là sự lựa chọn phù hợp để bạn có thể tin tưởng, phát triển, và định vị được thương hiệu riêng của mình.

Mr Snake một người đàn ông đến từ xứ Kinh Bắc, tên thật là Nguyễn Văn Tỵ - cựu sinh viên khoa Phát hành trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Từ năm 2 Đại học, với niềm đam mê, nhiệt huyết đầy mình, anh bén duyên với nghề tổ chức sự kiện và dần trở thành CEO của công ty TNHH Giải trí & Tổ chức sự kiện Timestar.

Định vị thương hiệu cá nhân cho chủ thẩm mỹ

Không những được biết đến là một đạo diễn tài ba trong ngành tổ chức sự kiện, được giới chuyên môn đánh giá cao khi đứng sau hàng loạt các chương trình nghệ thuật đặc sắc, anh còn là một chuyên gia định vị thương hiệu cá nhân cho chủ thẩm mỹ đáng tin cậy. Cùng với kinh nghiệm dày dặt, kiến thức thực chiến, Mr Snake là cái tên được nhiều chủ thẩm mỹ, salon lớn nhỏ tin tưởng và lựa chọn.

Mr Snake

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908