Chuyên mục

Tin tức

Đồng hành cùng Mr. Snake để phát triển thương hiệu cá nhân thành công

Ngày đăng: 21/09/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 515

"Thương trường là chiến trường". Tất cả các loại sản phẩm và loại hình dịch vụ đều đang tìm cách làm thế nào để vượt qua những ranh giới chật hẹp của các các dòng sản phẩm cùng loại và trở thành một thương hiệu nổi bật trên thị trường được xã hội bao quanh. Và ngày hôm nay, Mr.Snake sẽ giúp bạn xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân thành công.

Bất kể tuổi tác, bất kể chức vụ, bất kể các loại hình kinh doanh mà chúng ta đang tham gia, tất cả cần phải hiểu được tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu.

Phát triển thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố cần thiết để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp

Mr.Snake - chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân.

Thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm mà có thể gắn với những tổ chức, địa danh thậm chí cả con người. Có thể nói, mọi thứ đều có thương hiệu. Chẳng hạn người ta sử dụng từ Lasvegas cho điểm cờ bạc, phố Wall cho trung tâm tài chính, thung lũng Silicon cho các trung tâm phần mềm. Madona cho những phụ nữ gợi tình và bốc lửa… Như vậy Lasvegas, phố Wall, Madona… chính là những thương hiệu.

Thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác.

Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc… cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp.

Thương hiệu cá nhân mang lại cho người sở hữu nhiều lợi ích

Xây dựng thương hiệu cá nhân mang lại cho người sở hữu rất nhiều lợi ích . Giúp cá nhân ấy có thể tự tin khẳng định giá trị của mình hơn so với các cá nhân khác. Mà một khi cá nhân ấy đã tạo ra sự khác biệt, tạo ra thương hiệu cho riêng mình thì đấy chính là công cụ hữu hiệu giúp phân biệt bạn với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh.

Khi bạn sở hữu 1 thương hiệu cá nhân thì tất nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình. Và quan trọng nhất của việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình sẽ giúp bạn thu về một nguồn lợi nhuận lớn và sự phát triển bền vững. Một thương hiệu cá nhân đúng chất và mạnh mẽ sẽ giúp bạn trở nên nổi tiếng với những điều mà bạn làm tốt nhất, giúp bạn khác biệt với tất cả mọi người khác, và có thể xác định vị trí của bạn như một chuyên gia trong ngành.

Các bước để phát triển thương hiệu cá nhân thành công

Trước tiên, là bước “xác định bản thân”. Xây dựng thương hiệu cá nhân bắt đầu với việc hiểu rõ “Bạn là ai?” và “Bạn mang đến điều gì cho khán giả của bạn?”.

Ví dụ, bạn là người biết lắng nghe và có mức độ đồng cảm cao, có một sự hiểu biết sâu sắc về cảm xúc hay tinh thần của con người, bạn có thể trở thành người tiên phong trong lĩnh vực giải quyết các vấn đề về tâm lý, tư vấn những người gặp khó khăn trong cuộc sống..

Sau đó, bạn hãy “xác định yếu tố tạo nên sự khác biệt”. Khi đã xác định được hình ảnh hướng đến, bạn cần phải tìm kiếm yếu tố tạo nên khác biệt so với những người đã thành công trong lĩnh vực đó. Lần này, bạn phải xác định chính xác đặc điểm độc nhất của bạn là gì và tìm cách truyền tải những sở thích cá nhân cùng với các kỹ năng để phát triển nó.

Cuối cùng, bạn nên “tập trung phát triển thương hiệu” - kênh truyền thông của cá nhân. Bạn cần có một (thậm chí là nhiều) kênh truyền thông riêng của chính mình, vì hầu hết mọi thông tin mới nhất và lan tỏa nhanh nhất đều thông qua mạng xã hội. Qua đó, bạn sẽ tiếp cận đến nhiều khách hàng cũng tăng cơ hội bán được nhiều sản phẩm. Một khi các tài khoản mạng xã hội của bạn có nhiều lượt theo dõi cũng như nhận được nhiều tương tác tốt từ khán giả, các agency cũng phân loại và chọn lọc được KOL tiềm năng vào danh sách của họ.

Mr.Snake - một chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo ra bản sắc của riêng cho chính mình.

0974809908