Chuyên mục

Dự án

Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế - Đạo diễn Mr Snake

Ngày đăng: 22/05/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1385

Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế đã được tin tưởng giao cho Đạo diễn Mr Snake – một người đa tài, nhiệt huyết và luôn muốn khám phá bản thân.

Mr Snake giữ chức vụ là Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế

ISO Beauty Quốc tế là một tổ chức lớn, có uy tín trong ngành làm đẹp. Hiện ISO Beauty Quốc tế đã hoạt động với quy mô lên tới 164 quốc gia trên thế giới.

Nhận được sự tin tưởng và giao phó của ban lãnh đạo, Mr Snake đã chính thức trở thành Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế. Với cương vị mới này sẽ mở ra cho Mr Snake những cơ hội mới, thành công mới, nhưng đi kèm với đó cũng là những trách nhiệm mới.

Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế

Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế

Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế

Mr Snake chính thức trở thành Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế

Là một người giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng trau dồi bản thân, chắc chắn Đạo diễn Mr Snake sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình.

Tới đây, Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế Mr Snake sẽ giữ vai trò là tổng đạo diễn cho dự án “Who is the world star – Đại hội ISO Beauty Quốc tế” được tổ chức bởi IBQC và Yuna Academy.

Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế

Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế

Dự án “Who is the world star – Đại hội ISO Beauty Quốc tế”

Mr Snake – chàng trai đa tài và luôn không ngừng làm mới bản thân

Bên cạnh vai trò là Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế, Mr Snake còn được biết đến là Chuyên gia cố vấn thương hiệu và nhân hiệu. Anh đã định vị hình ảnh thương hiệu cho rất nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu quốc tế toàn cầu Châu Mai Thảo, Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Bà Đỗ Thị Diệu Hoa…

Mr Snake còn là một đạo diễn tài ba khi anh đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện gây tiếng vang lớn trong ngành làm đẹp. Những cuộc thi như Cuộc thi ngôi sao thương hiệu, Beauty Contest - Hội thi làm đẹp đẳng cấp tại Việt Nam, Gala Mảnh ghép sắc đẹp của Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu – Nam vương doanh nhân quốc tế Taiwan… đều do Mr Snake làm tổng đạo diễn, được tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp và gây ấn tượng lớn với những người tham dự.

Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế

Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế

Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế

Mr Snake là người đa tài, có sự nhạy bén với thời cuộc

Ngoài ra, ở lĩnh vực Truyền thông – Đào, Mr Snake cũng giữ vị trí quan trọng như Phó Tổng giám đốc truyền thông của TIDO GROUP, Phó Trưởng ban Kinh tế - Xã hội Tạp chí điện tử làng nghề Việt Nam, Đại diện Hiệp hội Khởi nghiệp làm đẹp quốc tế…

Dù ở bất kỳ cương vị nào, Mr Snake cũng tạo cho mọi đối tác sự tin tưởng, làm việc chuyên nghiệp. Với riêng vai trò là Giám đốc truyền thông ISO Beauty Quốc tế, Mr Snake sẽ mang đến những làn gió mới, tạo nên những sự kiện hấp dẫn, ấn tượng.

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908