Chuyên mục

Dự án

Mr Snake - Đạo diễn hàng đầu ghi dấu với những sự kiện ngành làm đẹp đình đám trên toàn quốc

Ngày đăng: 14/06/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 620

Là một trong những gương mặt hàng đầu trong ngành sự kiện, đạo diễn Mr Snake chính là người đã “góp lửa” làm nên thành công cho nhiều sự kiện ngành làm đẹp lớn nhỏ trên toàn quốc. Với sự sáng tạo, công phu và chuyên nghiệp trong từng dự án, các sự kiện do đạo diễn Mr Snake phụ trách đều có tiếng vang lớn, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ngọn lửa nhiệt huyết luôn rực cháy

Thành công của mỗi sự kiện không thể không kể đến nhiệt huyết và tài năng của những con người đứng sau sân khấu. Hội tụ nhiều yếu tố: từ sự năng động, sáng tạo, óc quan sát đến sự tỉ mỉ, cần cù và đặc biệt là ngọn lửa nhiệt huyết luôn sẵn sàng “đốt cháy” mọi sân khấu sự kiện, đạo diễn Mr. Snake là một trong số ít những đạo diễn sự kiện ngành làm đẹp được đánh giá cao về mặt chuyên môn cũng như về tinh thần cống hiến.

Đạo diễn hàng đầu đứng sau nhiều sự kiện ngành làm đẹp đình đám - Mr Snake

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí và tổ chức sự kiện, cái tên “Mr. Snake” đã dần được khẳng định qua những sự kiện ngành làm đẹp lớn nhỏ trải dài khắp mảnh đất hình chữ S. Với quan điểm “xây dựng thương hiệu - hãy luôn là chính mình”, những sự kiện ngành làm đẹp do Mr Snake tư vấn tổ chức luôn tạo được dấu ấn khác biệt. 

Hình ảnh đạo diễn Mr Snake luôn nhiệt huyết trong những sự kiện mà mình chịu trách nhiệm sản xuất

Mỗi chương trình là một cuộc chơi, đạo diễn Mr Snake luôn hết mình tạo ra những gam màu mới, không hòa lẫn, không mờ nhạt, để khán giả có thể cảm nhận trọn vẹn những ý nghĩa mà sự kiện muốn truyền tải. Phù thủy sự kiện Ngành làm đẹp - đạo diễn, chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake chia sẻ: “ Với tôi mỗi một bước đi là một trải nghiệm, nghề sự kiện cho tôi được khá nhiều và ngành làm đẹp Việt Nam còn mới mẻ so với các nước Châu Á. Tuy nhiên, sự lớn mạnh của nó được chứng tỏ qua thời gian và các chương trình sự kiện của Nghề làm đẹp. Tôi luôn muốn khẳng định và chinh phục những gì còn mới mẻ và sẽ  là người tiên phong tại Việt Nam tổ chức những sự kiện mang lại giá trị lớn cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung”.

Đồng hành cùng ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm quốc tế

Trên con đường sự nghiệp của mình, tên tuổi đạo diễn Mr Snake đã gắn liền với một phần phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam. Không ngừng đổi mới sáng tạo, những sự kiện ngành làm đẹp do Mr Snake đứng sau ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn, đóng góp rất lớn đối với lĩnh vực làm đẹp đầy tiềm năng.

Cuộc thi "Kĩ năng nghề làm đẹp Việt Nam 2017" chính là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của đạo diễn Mr Snake. Đây là một sự kiện góp phần làm nên bước chuyển mình của giới làm đẹp Việt Nam đồng thời cũng chính là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của chính đạo diễn - chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake. Với vai trò nhà sản xuất và tổng đạo diễn định hướng chương trình, Mr Snake đã tổ chức thành công sự kiện không chỉ về mặt số lượng chuyên viên, chuyên gia làm đẹp tham gia và về cả chất lượng của kỹ năng ngành nghề.

Năm 2019, Mr Snake tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới với Hội thi làm đẹp đẳng cấp  IPSN Quốc Tế 2019 lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội. Hợp tác với đơn vị tổ chức - phòng Quốc Tế IPSN – Hiệp hội đào tạo làm đẹp Quốc Tế gồm 5 quốc gia: “Úc – New Zealand – Nhật Bản – Hàn Quốc – HongKong”, chuyên gia tư vấn Mr Snake trong vai trò là tổng đạo diễn, Trưởng ban tổ chức đã tạo nên một là cuộc thi tay nghề làm đẹp lớn trong ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp thế giới quy tụ 12 nước, hơn 500 thí sinh tham dự đến từ: Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc, Newzeland, Trung quốc, HongKong, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan , Campuchia.

Không dừng lại đó, cái tên “Mr Snake” ngày càng được chú ý với hàng loạt những sự kiện ngành làm đẹp đình đám. Tiêu biểu, hội thi “Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất 2019” do Mr Snake dẫn dắt đã tạo được tiếng vang lớn về quy mô và sự chuyên nghiệp. Sự kiện này được biết đến là cuộc thi tay nghề uy tín quy tụ hàng trăm chuyên gia nổi tiếng đầu ngành cùng sự có mặt của rất nhiều ngôi sao hạng A. Việc định hướng, lên kịch bản cho sự kiện đòi hỏi hỏi người có kinh nghiệm và chuyên môn vững. Với sự thể hiện của mình, chuyên gia tư vấn thương hiệu - Đạo diễn đã thực sự làm hài lòng các chuyên gia và mang đến một chương trình chuyên nghiệp, hoành tráng.

Ngoài ra, tên tuổi đạo diễn Mr Snake còn gắn liền với sự kiện ngành làm đẹp thường niên "Gala Mảnh ghép sắc đẹp" phối hợp cùng Liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam tổ chức. Đồng hành từ những ngày đầu, sự kiện ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp quan tâm và tham dự.

Trong năm 2020, đạo diễn sự kiện ngành làm đẹp - Mr Snake hứa hẹn sẽ đem tới nhiều sự bùng nổ mới, độc đáo hơn, đầu tư hơn và luôn giữ được bản sắc riêng của anh. Hãy cùng đón chờ và theo dõi ủng hộ những bước đi tiếp theo của vị đạo diễn đa tài Mr Snake. 

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908