Chuyên mục

Tin tức

Mr. Snake nói lên tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trong thời đại công nghệ 4.0

Ngày đăng: 24/09/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 370

Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân thường ít ai quan tâm đến. Thương hiệu cá nhân là “công cụ” đắc lực để vươn tới thành công trong sự nghiệp. Một người có thương hiệu tốt sẽ dễ dàng có được sự tín nhiệm, khâm phục của những người xung quanh.

Khi bạn có đủ năng lực, có sức ảnh hưởng đến những người xung quanh, họ sẽ chấp nhận các giá trị của riêng bạn, nhiều cơ hội sẽ đến với bạn hơn. Đặc biệt là đối với những doanh nhân, thương hiệu cá nhân cũng là yếu tố cần thiết giúp cho doanh nghiệp thành công.

Bạn đã định nghĩa đúng về “thương hiệu cá nhân” chưa?

Thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với các cá nhân khác, với những người khác.

Đó là sự khác biệt về hình ảnh, về chất lượng hay về một khía cạnh nào đấy mà khi bất cứ ai nghe nói đến đều biết đến nó. Hay nói cách khác, thương hiệu cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận được ở bạn về ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp và các giá trị mà bạn đóng góp được cho xã hội.

Thương hiệu cá nhân là “tài sản vô hình đầy giá trị” của một doanh nghiệp

Thương hiệu thể hiện “đẳng cấp, niềm tin, lợi thế” của doanh nghiệp trong thị trường đầy cạnh tranh. Xây dựng thương hiệu chính là tạo dựng uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Thông qua thương hiệu người tiêu dùng “tin tưởng, an tâm hơn” và có mong muốn được lựa chọn và tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Một thương hiệu thành công, được người tiêu dùng biết đến và mến mộ sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Đó chính là nguồn “lợi nhuận” cực lớn.

Bên cạnh đó, khi đã có được thương hiệu nổi tiếng, các nhà đầu tư cũng không e ngại khi đầu tư vào doanh nghiệp, bạn hàng của doanh nghiệp cũng sẽ sẵn sàng hợp tác kinh doanh, cung cấp nguyên liệu và hàng hoá cho doanh nghiệp.

Khi bạn có một thương hiệu nổi tiếng, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình

Khi bạn đã có một thương hiệu nổi tiếng, đương nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình. Chẳng hạn như bạn là chuyên gia về dinh dưỡng, khi ai gặp vấn đề gì về dinh dưỡng người ta sẽ nhớ ngay và tìm luôn đến bạn.

Một khi bạn đã tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình thì đó chính là một công cụ hữu hiệu giúp phân biệt bạn với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh.

Thương hiệu cá nhân mang lại những lợi ích cụ thể trong ngắn hạn cũng như dài hạn (có công việc tốt hơn, ôn định, tăng thu nhập, mở rộng lĩnh vực kinh doanh…). Mục đích cuối cùng của xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hay thương hiệu cá nhân cũng đều là sự phát triển bền vững, là lợi nhuận.

Mr Snake chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân trong cộng đồng.

Thương hiệu cá nhân mang lại cho người sở hữu khá nhiều lợi ích, là đòn bẫy để phát triển bản thân. Hãy cùng Mr.Snake – chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ giúp bạn xây dựng thành công thương hiệu cá nhân cho chính mình.

0974809908