Chuyên mục

Tin tức

Mr Snake :Thế nào là thương hiệu cá nhân?

Ngày đăng: 24/09/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 400

Thế nào là thương hiệu cá nhân? Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao người ta lại đua nhau đi xây dựng thương hiệu cá nhân chưa? Vậy thương hiệu cá nhân là gì? Thương hiệu cá nhân sẽ giúp gì cho bạn? Tại sao có người người “cả đời đi kiếm tiền” nhưng lại có những người “ tiền tự tìm đến họ”?.

Thế nào là thương hiệu cá nhân?

Thương hiệu cá nhân không đơn thuần là những ảnh hưởng ra thế giới bên ngoài mà còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc…cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó.

Thương hiệu cá nhân là tấm thẻ VIP quyền lực với những ai sở hữu nó.

Khi bạn chưa có thương hiệu chính là giai đoạn “bạn đi tìm tiền” và ngược lại khi bạn đã sở hữu một thương hiệu cá nhân thì lúc đó là thời điểm “tiền tự tìm bạn”.

Thương hiệu cá nhân là hình ảnh, giá trị bản thân của một cá nhân giúp người khác phân biệt được cá nhân đó với mọi người xung quanh.

Thương hiệu cá nhân phản ánh tính cách, năng lực của người đó về học vấn, các thành tích về kinh tế, xã hội..xây dựng lên. 

Thương hiệu cá nhân chính là hình ảnh của một con người trước công chúng, cộng đồng.

Thương hiệu cá nhân có thể đo lường được thông qua các tiêu chí được sắp xếp theo thứ tự: Mức độ được biết đến – Những giá trị, thành tích hay phẩm chất – Mức độ ảnh hưởng với công chúng – Những giá trị mà người đó đóng góp cho cộng đồng.

Khi bạn sở hữu một thương hiệu cá nhân thì đó chính là thời điểm “tiền tự tìm đến bạn”

Một doanh nghiệp sở hữu một thương hiệu mạnh sẽ có doanh thu, giá bán, các giá trị thương mại, hình ảnh cao hơn các doanh nghiệp không có thương hiệu.

Một cá nhân sở hữu một thương hiệu cá nhân cho chính mình thì cũng tương tự. Cụ thể như hai con người có học thức như nhau, có nhận thức tương đương nhau, nhưng một người có thương hiệu cá nhân sẽ có giá trị hơn rất nhiều so với người không có thương hiệu.

Trong thực tế, những đối tượng thường quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân cao hơn các đối tượng khác : đó là những doanh nhân; đó là những người hoạt động chính trị, nghệ thuật, thể thao; đó là những nhà nghiên cứu, những người muốn được nổi tiếng. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng có quyền xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình tùy vào mục đích phát triển của bản thân.

Hãy đồng hành cùng Mr Snake để sở hữu một thương hiệu riêng cho chính mình.

Một cá nhân chỉ là số nhỏ nhất trong hàng tỷ người trên thế giới. Để những người xung quanh phân biệt ra bạn đã là rất khó, để họ nhớ được và biết được giá trị của bản thân bạn còn khó hơn nữa. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu suy nghĩ về thương hiệu cá nhân và đưa ra những chiến lược cụ thể cho mình.

Hãy tìm đến Mr Snake – chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ giúp bạn lập ra các kế hoạch cụ thể để làm nên một thương hiệu cá nhân cho chính bạn.

0974809908