Chuyên mục

Tin tức

Mr Snake 'tình tứ' cùng các nữ doanh nhân ngành làm đẹp

Ngày đăng: 05/11/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 599

Đạo diễn - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake cùng các nữ doanh nhân xinh đẹp…đã có dịp hội ngộ tại sự kiện tối 30/10, để chúc mừng khai trương Snack House tại TP.HCM.

Mới đây, góp mặt trong sự kiện khai trương Snack House - chuỗi ăn vặt công nghệ 4.0, cung cấp những bữa ăn nhanh chất lượng, diễn ra tại bến tàu cao tốc Bạch Đằng Quận 1 với vai trò khách mời, Đạo diễn - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake đã ghi điểm với sự chỉnh chu, lịch lãm và đầy tự tin. 

 Đạo diễn - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake (bên trái)

Là người đứng sau rất nhiều sự kiện đẳng cấp của ngành làm đẹp nói chung và các chương trình, sự kiện nghệ thuật trong và ngoài nước, Mr Snake không chỉ được biết đến với tài năng và sự nhiệt huyết mà còn ở khả năng mix & match trang phục cực chuẩn không khác một fashionista chuyên nghiệp.

Mr Snake cùng Giám đốc sáng tạo Jayden Chu (vest trắng)

Không đóng khung trong bất cứ khuôn khổ nào, Mr Snake đã gây ấn tượng với sự xuất hiện của mình bằng cách F5 bộ vest chỉn chu theo hướng cá tính, đầy mạnh mẽ.  

Mr Snake cùng Hoa hậu quốc tế Taiwan Hải Yến

Sự thay đổi của Mr Snake lần này được định hướng bởi NTK Khang Lê - một NTK trẻ kiêm đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, đầy sức sáng tạo đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Được biết NTK Khang lê cũng là người định hướng hình ảnh doanh nhân cho Mr Snake trong thời gian tới đây.

Mr Snake trong bộ vest đen phá cách đầy cá tính bên các nữ doanh nhân, khách mời hoa hậu

Đặc biệt, tại sự kiện, Đạo diễn - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake cũng đã có dịp hội ngộ cùng các nữ doanh nhân ngành làm đẹp. Trong không khí tưng bừng, sôi động của buổi lễ khai trương, Mr Snake cùng các nữ doanh nhân xinh đẹp, các khách mời đã gửi lời chúc mừng đến phía Snack House và vui vẻ chụp ảnh lưu niệm.

Hãy cùng nhìn lại hình ảnh của Mr Snake cùng các nữ doanh nhân trong sự kiện vừa qua:

0974809908