Chuyên mục

Dự án

Phó Tổng Giám đốc phụ trách Truyền thông - Sự kiện - Mr Snake bắt đầu hành trình “tìm kiếm kho báu” TIDO GROUP 

Ngày đăng: 14/06/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 649

Giữ cương vị Phó Tổng Giám đốc phụ trách Truyền thông - Sự kiện, Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake chính thức đồng hành cùng của Tập đoàn TIDO - Doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trên hành trình kiến tạo sự khác biệt.

Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện và đang công tác ở nhiều vị trí quan trọng như Phó Trưởng ban Kinh tế - Sự kiện của Thời báo Làng nghề Việt, Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, CEO của Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Timestar,... vừa qua, Mr Snake tiếp tục đảm nhiệm thêm một vai trò mới là Phó Tổng Giám đốc phụ trách mảng Truyền thông và Sự kiện của Tập đoàn TIDO. 

Mr Snake đồng hành cùng TIDO GROUP tạo ra những giá trị khác biệt trong ngành bảo hiểm

Tập đoàn TIDO là một trong những doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Công ty tiên phong trong việc kết hợp công nghệ blockchain để đẩy mạnh hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, môi giới bảo hiểm, bất động sản, phát triển giáo dục… 

Đảm nhiệm vị trí tân Phó Tổng giám đốc phụ trách Truyền thông - Sự kiện của TIDO GROUP, Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake xác định mục tiêu tìm ra “kho báu”, giúp tập đoàn đẩy mạnh hoạt động ở các lĩnh vực mũi nhọn, kiến tạo sự khác biệt. Đặc biệt, với mô hình kinh doanh Broker độc đáo, Mr Snake cùng đội ngũ lãnh đạo cấp cao của tập đoàn hướng tới việc mang đến cho các cá nhân muốn phát triển kinh doanh những lợi ích và cơ hội phát triển bền vững trong ngành bảo hiểm.

Tân Phó Tổng giám đốc phụ trách Truyền thông - Sự kiện của TIDO GROUP cùng ban lãnh đạo của TIDO GROUP 

Chuyên gia thương hiệu cá nhân Mr Snake chia sẻ: “Việc TIDO GROUP bổ nhiệm tôi vào vị trí định hướng phát triển truyền thông là điều tôi vô cùng trân trọng về sự nghiêm túc trong đầu tư phát triển của tập đoàn. Trở thành một phần của TIDO GROUP, tôi chắc chắn sẽ cùng với các cộng sự của mình đưa thương hiệu phát triển bền vững và đạt mục tiêu là một trong những Tập đoàn Môi giới bảo hiểm – Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương."

0974809908