Chuyên mục

Dự án

Phó trưởng Ban Kinh tế - Sự kiện Tạp chí điện tử Làng nghề Việt Nam – Đạo diễn Mr Snake

Ngày đăng: 07/05/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1698

Phó trưởng Ban Kinh tế - Sự kiện Tạp chí điện tử Làng nghề Việt Nam là chức vụ do Mr Snake đảm nhận. Với cương vị này, chắc chắn Mr Snake sẽ giúp đỡ giới thiệu và tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp.

Phó trưởng Ban Kinh tế - Sự kiện Tạp chí điện tử Làng nghề Việt Nam

Đạo diễn Mr Snake giữ chức vụ Phó trưởng Ban Kinh tế - Sự kiện Tạp chí điện tử Làng nghề Việt Nam

Tạp chí điện tử Làng nghề Việt Nam được biết đến là một trong những báo điện tử uy tín và chính thống tại Việt Nam. Đây được coi là tờ báo góp phần đưa hình ảnh thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp đến với mọi người. Nội dung đăng tải trên báo đều là tin bài cập nhật và nội dung phong phú, đa dạng.

Với kinh nghiệm lâu năm, thái độ làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến, Mr Snake đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía ban lãnh đạo Tạp chí điện tử Làng nghề Việt Nam và bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng ban Kinh tế - Sự kiện cho anh.

Phó trưởng Ban Kinh tế - Sự kiện Tạp chí điện tử Làng nghề Việt Nam

Đạo diễn Mr Snake cùng anh Trần Anh Tuấn – Trưởng ban Kinh tế của Thời báo Làng nghề Việt

Đây là một vai trò quan trọng trong bộ máy phòng ban tại Tạp chí điện tử làng nghề Việt Nam. Với cương vị mới, Mr Snake sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh của mình, tổ chức nhiều sự kiện cho trang báo.

Mr Snake tạo cơ hội cho các dự án khởi nghiệp, dự án về thương hiệu

Mr Snake được biết đến là một đạo diễn tài ba, đã tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, anh còn là Chuyên gia tư vấn thương hiệu và nhân hiệu được tín nhiệm. Mr Snake đã định hình thương hiệu, hình ảnh cho Chủ tịch Liên Hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Namc – Bà Đỗ Thị Diệu Hoa; Hoa hậu quốc tế Châu Mai Thảo; Hoa hậu quốc tế Taiwan Hải Yến, Hoa hậu nhí Nguyễn Thảo Chi...

Phó trưởng Ban Kinh tế - Sự kiện Tạp chí điện tử Làng nghề Việt Nam

Phó trưởng Ban Kinh tế - Sự kiện Tạp chí điện tử Làng nghề Việt Nam

Chính bởi vậy, ở cương vị là Phó trưởng Ban Kinh tế - Sự kiện Tạp chí điện tử Làng nghề Việt Nam, Mr Snake chắc chắn sẽ tạo cơ hội cho những dự án khởi nghiệp của các doanh nhân, doanh nghiệp hay dự án về thương hiệu có thể lan tỏa hình ảnh mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Phó trưởng Ban Kinh tế - Sự kiện Mr Snake cũng sẽ tạo ra nhiều sự kiện ấn tượng, là sân chơi hấp dẫn, ý nghĩa cho các doanh nhân và chủ doanh nghiệp để các đơn vị có sự giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân
0974809908