Chuyên mục

Dự án

Phó tổng giám đốc Tido Group - Đạo diễn Mr Snake dấu ấn tại Đại hội vinh danh nhân viên xuất sắc của tập đoàn

Ngày đăng: 28/06/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 983

Cuối tháng 6 vừa qua, Phó tổng giám đốc Tido Group - Đạo diễn Mr Snake đã góp mặt trong Đại hội vinh danh đại lý xuất sắc tháng 5/2020 nhằm tôn vinh các thành viên có những hoạt động nổi bật cũng như đánh dấu bước phát triển của tập đoàn.

Sự kiện Đại hội vinh danh đại lý xuất sắc tháng 5/2020 của Tido Group được tổ chức vào ngày 27/06/2020 tại tầng 15, tòa A3 – Ecolife Capital. Đây là sự kiện hàng tháng nhằm mục đích tôn vinh các thành viên trên khắp toàn quốc có thành tích xuất sắc trong kinh doanh tháng trước đó. 

 Đại hội vinh danh đại lý xuất sắc tháng 5/2020 của Tido Group với sự tham gia của đông đảo các thành viên

Tham gia sự kiện với vai trò là Phó tổng giám đốc truyền thông - sự kiện, Đạo diễn - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake cùng các thành viên ban lãnh đạo đã trao thưởng cho những thành viên ưu tú, nhằm khích lệ tinh thần cũng như tạo một môi trường phát triển công bằng, văn minh cho chiến binh trong hệ thống tập đoàn Tido.

Phó tổng giám đốc truyền thông - sự kiện Tido Group - Đạo diễn Mr Snake (ngoài cùng bên trái) cùng ban lãnh đạo tại đại hội

Được biết trong tháng 5, các thủ lĩnh xuất sắc và bản lĩnh của Tido đã đem về doanh số gấp bội, không thể không vinh danh để biểu dương tinh thần, thúc đẩy năng lực, ý chí và sự nhiệt huyết trong tất cả các thành viên gia đình Tido, bên cạnh đó những người được vinh danh còn là nguồn động lực lớn để cho những người chưa đạt được có mục tiêu phấn đấu.

Phó tổng giám đốc Tido Group - Đạo diễn Mr Snake chụp ảnh cùng các thành viên xuất sắc nhất trong tháng 5/2020

Theo Phó tổng giám đốc Tido Group - Đạo diễn Mr Snake chia sẻ: “Tido Group là một tập thể hùng mạnh, đang không ngừng phát triển. Ở thời điểm ban đầu, nhiều đại lý còn rụt rè trong quá trình đưa sản phẩm ra thị trường, nhưng nhờ vào sự giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo công ty và với sự cố gắng của đầu tổng, sự phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn bộ đại lý nên đến thời điểm hiện tại nhiều thị trường đã có những bước chuyển mình, doanh số liên tục tăng, các chương trình hoạt động quảng bá sản phẩm diễn ra mạnh mẽ và liên tục được sự đón nhận và hưởng ứng từ phía khách hàng.”

Đồng thời, sự kiện cũng nhấn mạnh về những mục tiêu phát triển quyết liệt của Tido Group trong tương lai với tầm nhìn xuyên suốt “Định hướng phát triển thành Tập đoàn môi giới bảo hiểm – Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương”. 

Với sự chỉ đạo sát sao của Phó tổng giám đốc Tido Group - Đạo diễn Mr Snake, một người có kinh nghiệm lâu năm trong tổ chức sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, đại hội vinh danh đại lý bán hàng xuất sắc đã để lại nhiều ấn tượng với các thành viên Tido group. 

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong sự kiện vừa qua:

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân
0974809908