Chuyên mục

Tin tức

Sản xuất TVC chuyên nghiệp - tạo sự đột phá, làm nên thành công cho thương hiệu 

Ngày đăng: 18/04/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 789

Sản xuất TVC với ý tưởng kịch bản sáng tạo cùng đội ngũ chuyên nghiệp, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake sẽ giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng bằng những sản phẩm video chất lượng nhất.

TVC quảng cáo là gì?

TVC là viết tắt của Television Commercial, dịch ra là quảng cáo TV (truyền hình). Tuy nhiên, cách hiểu này chỉ đúng đối với những năm trước, khi TV vẫn còn là phương tiện thông tin đại chúng chủ yếu. Ngày nay, với sự xuất hiện của nhiều loại hình truyền thông khác, đặc biệt là Internet, khái niệm về TVC quảng cáo đã thay đổi. Nếu bạn bắt gặp các video clip quảng cáo trên Youtube, các trang báo mạng, hay mạng xã hội (Facebook), hoặc trên các màn hình được đặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị, tất cả đều là TVC quảng cáo.

sản xuất tvc

Tại sao doanh nghiệp nên sản xuất TVC quảng cáo?

Thay vì chỉ tiếp thị bằng những bài viết hay hình ảnh tĩnh thông thường theo như các quảng cáo truyền thống, với TVC quảng cáo, doanh nghiệp có thể gửi đến cho khách hàng của họ cả một câu chuyện có ý nghĩa chứ không chỉ còn là con chữ vô tri và những hình ảnh nhàm chán. 

Bên cạnh đó, trong TVC quảng cáo còn khéo léo đan cài những gợi ý về việc sử dụng sản phẩm của họ trong các chi tiết của clip, để từ đó hướng những người xem thông thường trở thành người tiêu dùng sản phẩm của doanh nghiệp một cách tự nhiên và dễ dàng nhất. Như vậy, những giá trị cốt lõi mà phim quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp như sau:

- Thu hút được sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm của mình.
- Truyền tải thông điệp một cách toàn diện đến khách hàng.
- Có khả năng lan tỏa nhanh chóng, có độ phủ sóng rộng khắp hơn các hình thức quảng cáo khác.
- Ảnh hưởng mạnh mẽ đến tập tính mua hàng của khách hàng, góp phần đẩy mạnh doanh số.

Mr Snake giúp doanh nghiệp sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp, ấn tượng

TVC quảng cáo không nhất thiết phải là bán hàng và còn là công cụ củng cố lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm, nhắc người tiêu dùng luôn nhớ đến tên tuổi của nhãn hiệu và gắn bó với sản phẩm. Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu với 12 năm kinh nghiệm thực chiến sẽ giúp các doanh nghiệp: 

sản xuất tvc

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí tận nơi giúp Quý khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và không mất nhiều thời gian đi lại.
- Báo giá phù hợp với nhu cầu khách hàng, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất.
- Cung cấp ý tưởng kịch bản sáng tạo, độc đáo giúp bạn có một TVC quảng cáo tạo hiệu ứng mạnh đối với người xem.
- Quy trình sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất, kịp thời và đảm bảo đúng tiến độ.
- Đội ngũ Ê-kíp quay phim tay nghề cao và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quay phim, dựng phim. Đội ngũ KTV chuyên nghiệp, hậu kỳ phim sắc sảo cam kết cho đến khi khách hàng hoàn toàn cảm thấy hài lòng.
- Trang thiết bị hiện đại mang đến cho Quý khách hàng những thước phim đẹp và ưng ý.
- Cung cấp đội ngũ MC, diễn viên, người mẫu, ca sĩ từ chuyên nghiệp đến không chuyên cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn với mức giá hợp lý nhất.

Với sự chuyên nghiệp, uy tín, thời gian qua đội ngũ của Mr Snake đã thực hiện sản xuất nhiều TVC quảng cáo cho các spa, thẩm mỹ, các doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn quốc như tập đoàn TYMY SPA & BEAUTY SALON, Lan Spa, Dal Spa,... Sản phẩm TVC quảng cáo do đội ngũ của Mr Snake sản xuất:

>>> Chuyên gia xây dựng thương hiệu Spa Mr Snake – Giúp bạn “Bứt phá” từ con số 0

>>> Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake trong talk show “Giải mã bí mật chuyên gia ngành làm đẹp” cùng CEO TYMY GROUP

Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo, vui lòng liên với Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake theo địa chỉ:

Mr Snake

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

 

0974809908