Tạo dựng thương hiệu cá nhân cho người khởi nghiệp
Với những ai bắt đầu bước chân vào con đường khởi nghiệp, việc tạo dựng thương hiệu cá nhân là việc làm quan trọng giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường và tạo uy tín với khách hàng.
Những khó khăn thường gặp khi khởi nghiệp
Trong một vài năm trở lại đây, các mô hình khởi nghiệp nở rộ và lan truyền mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước khi chính thức bước chân vào con đường khởi nghiệp, các startup đã gặp phải rất nhiều khó khăn.
Vấn đề đầu tiên là vốn. Mọi thứ khởi đầu đều cần phải có tiền, thậm chí với nhiều dự án thì còn cần một số tiền không nhỏ. Bên cạnh sự quyết tâm và đam mê thì tiền giúp cho những ý tưởng của các startup trở thành hiện thực. Nhưng không phải ai cũng có sẵn một khoản tiền để sẵn sàng khởi nghiệp.
Khi bắt đầu khởi nghiệp sẽ gặp rất nhiều khó khăn
Bên cạnh đó các startup còn gặp các vấn đề khác như khó khăn về nguồn nhân lực, cách thức quản lý, thị trường… Tuy nhiên, vấn đề khó khăn nhất có lẽ chính là việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Nhiều người khởi nghiệp loay hoay trong việc định vị hình ảnh thương hiệu của mình khi xuất hiện trên thị trường.
Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân với những người mới khởi nghiệp
Đối với một startup, việc tạo dựng thương hiệu cá nhân vô cùng quan trọng. Việc làm này cần được thực hiện trước hoặc ngay khi bắt đầu có ý tưởng khởi nghiệp.
Thương hiệu cá nhân của các chủ startup sẽ giúp tạo niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay, trước khi quyết định lựa chọn một sản phẩm nào đó, người dùng sẽ chọn lọc thông tin và họ không dễ dàng tin vào quảng cáo. Bởi vậy, khi chủ startup xây dựng thành công thương hiệu cá nhân của mình sẽ giúp củng cố niềm tin từ các khách hàng tiềm năng.
Xây dựng thương hiệu cá nhân tốt giúp chủ startup dễ dàng tạo dựng uy tín
Bên cạnh đó, chủ startup có thể là một người đại sứ thương hiệu hàng đầu. Thông thường, một dự án khởi nghiệp sẽ được bộc lộ qua một số yếu tố như hành động, phát ngôn, thái độ… Bởi vậy, khi tạo dựng thương hiệu cá nhân thành công, dự án startup có thể đạt hiệu quả kinh doanh tốt.
Ngoài ra, thương hiệu cá nhân tốt cũng chính là cơ sở để chủ startup có thể thu hút thêm nguồn vốn đầu tư, thu hút nhân tài và tạo dựng uy tín trên thị trường.
Mr Snake – khởi nghiệp thành công nhờ xây dựng thương hiệu cá nhân
Mr Snake là một gương mặt nổi tiếng trong giới tổ chức sự kiện. Anh được mọi người gọi là “Phù thủy sự kiện” khi đứng đằng sau hàng loạt chương trình đình đám như liveshow Tuyệt Đỉnh Nhạc Vàng – Danh Ca Ngọc Sơn, Gala Mảnh ghép sắc đẹp của Liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam…
Mr Snake đã tạo dựng thương hiệu cá nhân thành công
Anh chính là minh chứng của việc khởi nghiệp thành công nhờ xây dựng thương hiệu cá nhân. Anh định vị bản thân mình là một đạo diễn, một người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, mang đến các sự kiện độc đáo. Khi đã xác định rõ đam mê, điểm mạnh cùng hình ảnh gắn liền với mình, Mr Snake đã bắt đầu khởi nghiệp bằng việc thành lập công ty TNHH Giải trí & Tổ chức sự kiện Timestar và trở thành CEO ở tuổi 25.
Khi mọi người biết đến Mr Snake là một đạo diễn tài ba, một người đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn ở cả trong và ngoài nước thì mọi người sẽ tin tưởng và lựa chọn Time Star Group.
Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake giúp nhiều người định vị bản thân
Không chỉ dừng lại ở việc phát triển hình ảnh bản thân, Mr Snake còn mong muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác. Bởi vậy, anh đã trở thành Chuyên gia tư vấn thương hiệu để giúp đỡ những người còn đang loay hay định vị thương hiệu cá nhân của riêng họ. Với kinh nghiệm từ chính bản thân mình cùng việc luôn luôn trau dồi kiến thức, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake mang đến những chiến lược tư vấn bài bản, phù hợp với mỗi người.
Hiện nay, Mr Snake đã định vị thương hiệu cá nhân cho chủ thẩm mỹ, spa và nhiều cá nhân khác.
Nếu bạn mới khởi nghiệp và muốn tạo dựng thương hiệu cá nhân, hãy liên hệ ngay với Mr Snake để được tư vấn rõ nhất:
Mr Snake
Hotline: 0974809908
Email: [email protected]
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân