Chuyên mục

Tin tức

Thương hiệu cá nhân – một nền tảng cho huấn luyện viên Fitness thời kỳ 4.0

Ngày đăng: 12/04/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 621

Cách mạng 4.0 đang làm thay đổi mọi mặt của đời sống kinh doanh. Dù bạn là chủ doanh nghiệp hay một huấn luyện viên fitness, việc xây dựng thương hiệu cá nhân có thể quyết định bạn là người chiến thắng trong cuộc đua.

Tại sao huấn luyện viên Fitness cần xây dựng thương hiệu cá nhân?

Chúng ta thường nghĩ rằng, "brand" - thương hiệu là những gì rất to tát lớn lao. Tuy nhiên, giờ đây, thời đại 4.0, suy nghĩ của chúng ta cởi mở hơn, brand có thể là bất kỳ thứ gì, bất kỳ ai. Mỗi cá nhân có thể được coi như là một thương hiệu độc nhất. Và huấn luyện viên Fitness cũng không là một ngoại lệ.

Thương hiệu cá nhân cho huấn luyện viên Fitness

Xây dựng thương hiệu cá nhân hay nói đơn giản hơn là trở thành một người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng thể thao nói chung và cộng đồng gym sẽ gia tăng giá trị cho sự nghiệp của huấn luyện viên Fitness. Việc có một lượng lượt theo dõi lớn là nền tảng giúp cho công việc huấn luyện viên thực tế tại các phòng tập được lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Khi đã tạo dựng được vị trí của mình trên mạng, huấn luyện viên Fitness có thể sử dụng kênh ấy và sự ảnh hưởng của bản thân để ra mắt sản phẩm – dịch vụ mới của mình như dịch vụ  PT tại nhà, training 1:1,... Đây được xem là một hình thức Online Marketing hiệu quả khi hiện nay chỉ với vài thao tác, người tập có thể tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ mà mình có nhu cầu. 

Thương hiệu cá nhân cho huấn luyện viên Fitness

Việc gắn liền sản phẩm với hình ảnh thương hiệu cá nhân huấn luyện viên Fitness được xây dựng chuyên nghiệp sẽ tác động rất lớn tới tâm lý khách hàng, cho họ thêm niềm tin và giá trị mà mình sẽ nhận được khi quyết định lựa chọn. Ngoài ra, việc có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội chính là cách để huấn luyện viên Fitness tăng thêm kênh thu nhập đến từ các hoạt động quảng cáo, sáng tạo nội dung trên youtube,... cũng như mở rộng mối quan hệ.

Huấn luyện viên Fitness cần những gì để bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân?

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một hành trình. Trước khi bắt tay vào xây dựng thương hiệu, huấn luyện viên Fitness cần xác định: attitude - thái độ của bản thân; passion - động lực để bạn theo đuổi lâu dài là gì. 

Thương hiệu cá nhân cho huấn luyện viên Fitness

Khi đã có động lực, cần định vị bản thân dựa vào: concept/phong cách cụ thể & đặc trưng nhất; adaptation - luôn trau dồi kiến thức, tự đào tạo bản thân ở lĩnh vực chuyên môn để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Quảng bá & kết nối thông qua: SEO, MXH Instagram, facebook, tạo hashtag của riêng mình, tham gia event... nhằm tạo dựng vị thế thương hiệu cá nhân.

Đặc biệt, để hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân đi đúng hướng, huấn luyện viên Fitness cần có một người cố vấn chuyên môn sát cánh, đồng hành giúp cho chiến lược phát triển bền vững.

Mr Snake - giúp huấn luyện viên Fitness định vị thương hiệu cá nhân khác biệt và thành công

Mr Snake là một chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân với 12 năm kinh nghiệm thực chiến. Với quan niệm “hãy luôn là chính mình” trên con đường xây dựng thương hiệu cá nhân, Mr Snake sẽ giúp cho các HLV Fitness tạo dựng thương hiệu với chiến lược rõ ràng, bài bản, tối ưu theo từng giai đoạn. 

Ngoài ra, Mr Snake luôn sẵn sàng lắng nghe và cố vấn miễn phí cho các cá nhân, huấn luyện viên, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý nhằm tháo gỡ khó khăn, tìm ra giải pháp phát triển thương hiệu cá nhân phù hợp nhất.

Bạn đang mong muốn phát triển thương hiệu cá nhân, khẳng định vị thế trong thời đại 4.0 , hãy liên lạc với chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake theo địa chỉ:

Mr Snake

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

 

 

 

0974809908