Chuyên mục

Tin tức

Xây dựng thương hiệu cá nhân - Khẳng định vị thế trong lĩnh vực chuyên môn

Ngày đăng: 03/07/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 892

Xây dựng thương hiệu cá nhân là bước đệm giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh và thu hút thêm khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Chính vì vậy, đây là một vấn đề cực kỳ được quan tâm hiện nay.

Tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân?

Thương hiệu cá nhân mang lại cho người sở hữu nhiều lợi ích. Thương hiệu cá nhân sẽ giúp bạn hiểu bản thân tốt hơn, giúp tăng sự tự tin và tính khẳng định. Quá trình phát triển thương hiệu cá nhân chính là quá trình "truyền bá" những thông điệp, khẳng định những giá trị cá nhân của bạn.

Xây dựng được một thương hiệu cá nhân thành công cũng đồng nghĩa với việc bạn có một công cụ hữu ích để kiểm soát bản thân mình. Một khi bạn đã tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình thì đó chính là một công cụ hữu hiệu giúp phân biệt bạn với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh.

Mang lại những lợi ích cụ thể trong ngắn hạn cũng như dài hạn (có công việc tốt hơn, ổn định, tăng thu nhập, mở rộng lĩnh vực kinh doanh...). Mục đích cuối cùng của xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hay thương hiệu cá nhân cũng đều là sự phát triển bền vững, là lợi nhuận. Khi bạn đã có một thương hiệu nổi tiếng, đương nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình. 

Những điều cần lưu ý khi xây dựng thương hiệu cá nhân

Cùng là việc xây dựng thương hiệu cá nhân, nhiều người rất thoải mái với những gì mình đang thể hiện. Nhiều người khác lại xem nó như một lớp vỏ ngoài, giấu đi cá tính thật và cố duy trì nó trong trạng thái đầy mâu thuẫn ‘đây có thật là những điều mình muốn?’ Thậm chí, thương hiệu bạn đang cố gắng xây dựng đôi khi lại phản tác dụng, khiến người khác đánh giá sai về bạn.

Làm thế nào xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân một cách bền vững, đây là những điều bạn cần lưu ý:

- Tách bạch giữa ‘thương hiệu’ và ‘hình ảnh’
- Xác định điều khiến bạn trở nên khác biệt
-  Xây dựng thương hiệu đúng với bản thân
- Tối ưu hóa độ phủ sóng có chọn lọc

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, hãy tìm đến những chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, họ sẽ giúp bạn định hình và phát triển thương hiệu cá nhân một cách tốt nhất. 

Mr Snake - Chuyên tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, Mr Snake là một trong những chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam được mệnh danh là “phù thủy kết nối”. Với nền tảng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến, cùng con mắt nghệ thuật tinh tường, Mr Snake là lựa chọn của nhiều cá nhân trên con đường xây dựng thương hiệu thành công và giàu cảm xúc.

Là một hành trình bao gồm nhiều giai đoạn, trước khi bắt tay vào xây dựng thương hiệu cá nhân cùng Mr Snake, bạn cần xác định: attitude - thái độ của bản thân; passion - động lực để bạn theo đuổi lâu dài là gì. Từ đó, chuyên gia tư vấn Mr Snake sẽ lên kế hoạch triển khai, đẩy mạnh quảng bá & kết nối thông qua: SEO, MXH Instagram, facebook, tạo hashtag của riêng mình, tham gia event... giúp bạn tạo dựng vị thế thương hiệu cá nhân.

Ngoài ra, Mr Snake luôn sẵn sàng lắng nghe và cố vấn miễn phí nhằm tháo gỡ khó khăn, tìm ra giải pháp phát triển thương hiệu cá nhân phù hợp nhất với bạn.

Bạn là chủ doanh nghiệp, là chủ spa, thẩm mỹ, bạn muốn xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành làm đẹp để khẳng định mình trong giới chuyên môn và xã hội. Hãy tạo ra cho mình những giá trị cốt lõi cùng chiến dịch xây dựng thương hiệu cá nhân dưới sự tư vấn của chuyên gia thương hiệu Mr Snake.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908