Chuyên mục

Tin tức

Định vị thương hiệu cá nhân – Giải pháp ổn định doanh số sau đại dịch Covid 19

Ngày đăng: 12/04/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 440

Dịch Covid-19 kéo dài gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống xã hội và đặc biệt là trong kinh doanh. Vậy định vị thương hiệu cá nhân có tác dụng như thế nào trong thời điểm này? Liệu đây có phải là “nước đi” đúng đắn về lâu hay chỉ là giải pháp tạm thời trước mắt?

Tại sao nên chú trọng định vị thương hiệu cá nhân trong thời dịch Covid-19?

Sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 và những dấu hiệu đầu tiên của tình trạng khủng hoảng tài chính khiến viễn cảnh tươi đẹp của các doanh nghiệp Việt trở nên ảm đạm hơn,đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, trong khó khăn chung, nếu biết nắm bắt thời cơ, doanh nghiệp vẫn còn cơ hội để “lội ngược dòng”.

Khi các hoạt động hầu như đều bị đình trệ, việc xây dựng thương hiệu cá nhân được đánh giá là một giải pháp thông minh, giúp cho doanh nghiệp bứt phá sau dịch. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc duy trì hoạt động marketing truyền thống, đây là một công cụ truyền thông hiệu quả lâu dài không chỉ cho cá nhân mà còn cho cả doanh nghiệp mà cá nhân đó đại diện trên internet.

thương hiệu cá nhân

Trong thời dịch, mọi hoạt đồng đều có xu hướng chuyển dịch sang trực tuyến, nên việc phủ sóng hình ảnh cá nhân trên internet càng trở nên quan trọng. Bởi giữa muôn vàn những cá nhân trên mạng xã hội, việc định vị bạn là ai? Bạn làm trong lĩnh vực nào một cách chuẩn chỉ sẽ là nền tảng để khách hàng đặt niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. 

Đặc biệt, thời gian này cũng là thời điểm để mọi cá nhân có thể tập trung lập phương án định vị thương hiệu của mình một cách bài bản để bứt phá. Bởi sau khi dịch Covid-19 được ngăn chặn thành công, mọi hoạt động sẽ dần trở lại guồng quay và việc chuẩn bị sẵn tinh thần, có một chiến lược rõ ràng sẽ giúp cho hình ảnh cá nhân của bạn phát triển mạnh mẽ, lan tỏa đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, gia tăng doanh số.

Nguyên tắc xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân không đơn thuần chỉ thể hiện qua hình ảnh bên ngoài, mà điều này còn là cách bạn tự nhận thức về các giá trị cốt lõi, ưu - nhược điểm, năng lực của chính mình. Trong xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn cần đảm bảo 5 nguyên tắc. Đó là sự rõ ràng - nhất quán - sống thật - kiên trì - khác biệt. 

Đảm bảo những nguyên tắc trên, chính là bạn đã kiến tạo nên sự khác biệt, và đại diện cho những gì bạn mong muốn chia sẻ ra cộng đồng. Đây là thứ duy nhất không ai có thể lấy đi từ bạn và mang lại lợi ích kéo dài xuyên suốt sự nghiệp của bạn trong và sau dịch Covid-19.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake - cùng bạn kiến tạo thành công 

Thấu hiểu những vấn đề chung trong hoạt động xây dựng thương hiệu cá nhân, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake với 12 năm kinh nghiệm thực chiến sẽ giúp cho các cá nhân tạo dựng thương hiệu bứt phá sau thời dịch Covid-19 với chiến lược rõ ràng, tối ưu theo từng giai đoạn.

Quan niệm “hãy luôn là chính mình” trên con đường xây dựng thương hiệu cá nhân, Mr Snake đã và đang giúp cho nhiều tên tuổi khẳng định vị thế trong các lĩnh vực spa, thẩm mỹ, fitness,... như bà Đỗ Thị Diệu Hoa - Chủ tịch Liên Hiệp Spa, Tóc và Thẩm mỹ Việt Nam; Hoa hậu quốc tế Châu Mai Thảo; Hoa hậu quốc tế Taiwan Lê Hải Yến và Hoa hậu nhí Nguyễn Thảo Chi cùng nhiều huấn luyện viên gym trên toàn quốc.

Bạn đang gặp khó khăn trong thời dịch Covid-19? Bạn muốn ổn định doanh số sau thời kì khủng hoảng kinh tế? Hãy liên hệ với Mr Snake  theo địa chỉ:

Mr Snake

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908