Chuyên mục

Tin tức

Xây dựng thương hiệu cá nhân, tăng doanh thu triệu đô cho ngành Fitness

Ngày đăng: 16/05/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 648

Thương hiệu cá nhân là thứ vô hình, trừu tượng nhưng lại chính là công cụ đắt giá giúp bạn tạo lập danh tiếng, duy trì sự tin tưởng và các tương tác xã hội. Hoạt động trong ngành fitness, việc sở hữu một thương hiệu cá nhân mạnh, đồng nghĩa với việc bạn có thể chạm mức doanh thu khổng lồ.

Sức mạnh của thương hiệu cá nhân trong ngành fitness

Phát triển thương hiệu cá nhân đang dần trở thành xu hướng. Trong xã hội hiện đại, thương hiệu cá nhân rất quan trọng, bởi một câu nói của người nổi tiếng (có nhân hiệu mạnh) có thể làm khuynh đảo tăng/giảm giá cổ phiếu chứng khoán của một tập đoàn lớn. Thậm chí, đã có doanh nghiệp startup được định giá cả tỷ USD, vì sở hữu một cá nhân có thương hiệu. 

Điển hình như trường hợp cầu thủ bóng đá Cristian Ronaldo chuyển nhượng sang câu lạc bộ Juventus, đã giúp giá cổ phiếu của câu lạc bộ này tăng lên 30% và lượng người hâm mộ theo đó cũng tăng lên đáng kể, vì riêng cầu thủ Ronaldo đã có khoảng 100 triệu người theo dõi trên Instagram. 

Tương tự, việc gắn liền sản phẩm với hình ảnh thương hiệu cá nhân hoạt động trong ngành Fitness được xây dựng chuyên nghiệp sẽ tác động rất lớn tới tâm lý khách hàng, cho họ thêm niềm tin và giá trị mà mình sẽ nhận được khi quyết định lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi cá nhân không thể xây dựng và duy trì thương hiệu một cách nhất thời, càng không phải chỉ cần một tố chất bình thường khi có, khi không. 

Thương hiệu cá nhân là một "thứ vàng được thử trong lửa" – chỉ khi được tôi rèn mới trở nên nổi bật. Theo P. Kotler, khi định vị thương hiệu, cá nhân sẽ xác định những tố chất có thể khiến mình nổi bật để luôn là lựa chọn đầu tiên khi người khác nghĩ đến lĩnh vực đó. 

Mr Snake - Giúp bạn biến thương hiệu trở nên đắt giá

Thị trường ngày càng bão hòa, cơ hội kinh doanh trong ngành fitness ngày càng ít lại do có quá nhiều đối thủ ra đời, việc của bạn để đứng vững trên thương trường là dành thời gian để xây dựng thương hiệu cá nhân qua đó cải thiện cơ hội huy động vốn, thu hút báo chí cũng như tạo niềm tin nơi khách hàng.

Hiện nay, Mr Snake là một chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân với 12 năm kinh nghiệm thực chiến. Với quan niệm “hãy luôn là chính mình” trên con đường xây dựng thương hiệu cá nhân, Mr Snake sẽ giúp cho các cá nhân hoạt động trong ngành Fitness tạo dựng thương hiệu với chiến lược rõ ràng, bài bản, tối ưu theo từng giai đoạn. 

Ngoài ra, Mr Snake luôn sẵn sàng lắng nghe và cố vấn miễn phí cho các cá nhân, huấn luyện viên, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý nhằm tháo gỡ khó khăn, tìm ra giải pháp phát triển thương hiệu cá nhân phù hợp nhất.

Bạn đang mong muốn phát triển thương hiệu cá nhân, khẳng định vị thế trong thời đại 4.0, hãy liên lạc với chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake theo địa chỉ:

Mr Snake

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908