Chuyên mục

Tin tức

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân cho huấn luyện viên và chủ phòng Gym phát triển bền vững

Ngày đăng: 14/06/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1108

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân cho huấn luyện viên và chủ phòng Gym là những người có kinh nghiệm chuyên môn và khả năng khai thác cũng như tháo gỡ vấn đề một cách khách quan và bài bản. Để phát triển bền vững trong ngành fitness, sự đồng hành, tư vấn của các chuyên gia sẽ giúp cho con đường thành công tiết kiệm thời gian và công sức. 

Tại sao cần đến chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân cho huấn luyện viên và chủ phòng Gym?

Ngành Fitness trên thế giới đang tăng tốc không phanh trong 10 năm qua và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại Việt Nam trong thời gian gần đây, ngày càng nhiều các cơ sở phòng tập mọc lên như nấm. Và các chủ phòng gym cũng như các huấn luyện viên đều phải đối mặt với bài toán: “Làm thế nào để một phòng tập gym chưa tên tuổi có thể xoay sở để biến mình trở thành một ông lớn trong ngành fitness?”.

Trên thực tế, thói quen hành vi của người dùng đã có nhiều sự thay đổi so với khoảng thời gian ngành fitness mới phát triển. Nếu không có một chiến lược cụ thể và nghiêm túc thực hiện, rất khó để có thể đưa thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường. 

Hiện nay, người sử dụng dịch vụ có xu hướng gắn liền thương hiệu doanh nghiệp nói chung với mức độ ảnh hưởng của chủ doanh nghiệp. Nghĩa là căn cứ vào hình ảnh cá nhân xây dựng, người dùng sẽ quyết định có nên lựa chọn dịch vụ của cá nhân đó bán. Đối với ngành fitness, điều này đang diễn ra từng ngày, từng giờ, đòi hỏi các chủ phòng gym cũng như các huấn luyện viên cần có sự thích ứng và thay đổi. 

Với xuất phát điểm là một người không quá chuyên, để có được hướng đi đúng đắn, bạn sẽ cần tới một chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân giàu kinh nghiệm để cùng đồng hành.

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành fitness khác biệt và thành công cùng Mr Snake

Mr Snake là một chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân có hơn 12 năm kinh nghiệm thực chiến. Với quan niệm “hãy luôn là chính mình” trên con đường xây dựng thương hiệu cá nhân, Mr Snake sẽ giúp cho các HLV, chủ phòng gym tạo dựng thương hiệu với chiến lược rõ ràng, bài bản, tối ưu theo từng giai đoạn. 

Là một hành trình bao gồm nhiều giai đoạn, trước khi bắt tay vào xây dựng thương hiệu cá nhân cùng Mr Snake, huấn luyện viên và chủ phòng gym cần xác định: attitude - thái độ của bản thân; passion - động lực để bạn theo đuổi lâu dài là gì. Từ đó, chuyên gia tư vấn Mr Snake sẽ lên kế hoạch triển khai, đẩy mạnh quảng bá & kết nối thông qua: SEO, MXH Instagram, facebook, tạo hashtag của riêng mình, tham gia event... giúp tạo dựng vị thế thương hiệu cá nhân.

Ngoài ra, Mr Snake luôn sẵn sàng lắng nghe và cố vấn miễn phí cho các cá nhân, huấn luyện viên, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý nhằm tháo gỡ khó khăn, tìm ra giải pháp phát triển thương hiệu cá nhân phù hợp nhất.

Bạn đang mong muốn phát triển thương hiệu cá nhân, khẳng định vị thế trong ngành fitness trong thời đại 4.0, hãy liên lạc với chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake theo địa chỉ:

Mr Snake

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908