Chuyên mục

Tin tức

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người mẫu nhí - Có nên hay không và làm thế nào để bắt đầu?

Ngày đăng: 14/06/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 735

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người mẫu nhí là một trong những vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Vậy lợi ích của việc này là gì và làm thế nào để tạo dựng được một thương hiệu cá nhân cho người mẫu nhí? câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên xây dựng thương hiệu cá nhân cho người mẫu nhí?

Trên thực tế, giấc mơ đưa con đến “một ngôi sao” trong giới người mẫu là cả một con đường gập ghềnh và vô cùng gian nan. “Công việc” của các mẫu nhí cũng không hề nhẹ nhàng, để có những shoot ảnh đẹp, những TVC quảng cáo ấn tượng, các con cũng phải đổ mồ hôi và vất vả chẳng kém các cô chú mẫu trưởng. Tuy nhiên, tính đến hiện nay, số mẫu nhí có tên tuổi và được trả cát-xê cao chỉ tính trên đầu ngón tay. Vì vậy, để có được một chỗ đứng trong làng mẫu nhí, đòi hỏi các con phải nỗ lực tập luyện, thực sự đam mê và có một hướng đi bài bản.

Hiện nay, tạo dựng được thương hiệu cá nhân là một việc quan trọng và cần thiết không chỉ cho những doanh nhân, những người nổi tiếng mà còn mở rộng ra nhiều đối tượng hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó có người mẫu nhí. Đối với các cô bé cậu bé mẫu nhí đang mơ ước chinh phục sàn diễn trong tương lai, việc xây dựng thương hiệu cá nhân được ví như một chiếc la bàn định vị, để đưa các người mẫu nhí tiến gần hơn tới sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp thành công.

Khi sở hữu một thương hiệu cá nhân mạnh, mẫu nhí sẽ có đòn bẩy bứt phá trong làng người mẫu đầy cạnh tranh. Được các nhà tuyển dụng để mắt đến nhiều hơn, có cơ hội diễn trên nhiều sân khấu lớn và đặc biệt, phụ huynh của mẫu nhí cũng như chính các em thêm hiểu về bản thân, từ đó có được định hướng rõ ràng hơn trong kế hoạch tương lai.

>>> Chuyên gia đào tạo mẫu nhí - Ươm mầm tài năng trẻ, tỏa sáng tương lai

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake cùng mẫu nhí bứt phá, chạm tới ước mơ

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Mr Snake hay còn được biết tới vai trò là một đạo diễn đa tài đứng sau nhiều chương trình nghệ thuật và người sáng lập Học viện Timestar - nơi ươm mầm tài năng nhí Việt Nam. Hơn 12 năm hoạt động trong ngành sự kiện, chuyên gia Mr Snake thấu hiểu rõ được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân nói chung và xây dựng thương hiệu cá nhân cho người mẫu nhí nói riêng.

Với kinh nghiệm lâu năm của bản thân cùng tầm nhìn rộng của một chuyên gia tư vấn xây dựng thương hiệu cá nhân và sự nhiệt huyết, luôn muốn chắp cánh cho những tài năng nhí tỏa sáng, Mr Snake sẽ đồng hành cùng các mẫu nhí trên còn được khẳng định chính mình. Chuyên gia sẽ tư vấn, tháo gỡ khó khăn và tìm ra giải pháp phù hợp nhất để các mẫu nhí có được hướng đi đúng đắn trong lĩnh vực người mẫu đầy cạnh tranh.

Hiện tại, Chuyên gia cố vấn thương hiệu và nhân hiệu Mr Snake đang tư vấn, định hướng thương hiệu cá nhân cho một số gương mặt mẫu nhí đình đám như: Hoa hậu nhí Nguyễn Thảo Chi, Nữ hoàng sắc đẹp nhí 2019 Nguyễn Gia Linh, Hoa hậu nhí khả ái Quốc tế Taiwan 2019 Nguyễn Hà Bảo Trân,...Đồng thời, Mr Snake còn đồng hành cùng nhiều cá nhân có tầm ảnh hưởng như bà Đỗ Thị Diệu Hoa - Chủ tịch Liên Hiệp Spa, Tóc và Thẩm mỹ Việt Nam; Hoa hậu quốc tế Châu Mai Thảo; Hoa hậu quốc tế Taiwan Lê Hải Yến.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake đồng hành cùng Hoa hậu nhí - Mẫu nhí Nguyễn Thảo Chi

Để tìm hiểu thêm và được tư vấn chi tiết về cách xây dựng thương hiệu cá nhân cho người mẫu nhí, hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân Mr Snake theo địa chỉ sau:

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908