Chuyên mục

Tin tức

Chuyên gia đào tạo mẫu nhí - Ươm mầm tài năng trẻ, tỏa sáng tương lai

Ngày đăng: 12/06/2020 Đăng bởi: admin Lượt xem: 1260

Hiện nay, đào tạo người mẫu nhí hiện đang là từ khóa rất “hot” được các bậc phụ huynh tìm kiếm trên các trang mạng và được cho là môn học ngoại khóa của các bé yêu nhà mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sự kiện, Mr Snake sẽ giúp các bạn nhỏ trau dồi bản thân, hiện thực hóa ước mơ với chuyên gia đào tạo mẫu nhí chuyên nghiệp.

Lợi ích tuyệt vời khi bé được đào tạo bởi các chuyên gia

Đối với trẻ em việc bắt đầu làm quen với sàn catwalk và tham gia các lớp học người mẫu nhí từ lứa tuổi mẫu giáo chính là một hành trình khám phá, vui chơi và tận hưởng một cách háo hức và hiệu quả. Quá trình học mà chơi, chơi mà học cùng chuyên gia đào tạo mẫu nhí chuyên nghiệp mang lại nhiều lợi ích không chỉ về mặt tư duy hay kĩ năng mà còn nhiều lợi ích mà cha mẹ của trẻ cũng bất ngờ.

Tăng khả năng quan sát, tiếp thu bài học nhanh

Việc bé tập luyện cùng với chuyên gia đào tạo mẫu nhí đòi hỏi bé phải có khả năng quan sát và tiếp thu nhanh chóng. Ở lứa tuổi của các bé việc học hỏi nhanh từ các giảng viên là điều vô cùng dễ dàng. Trẻ có thể bắt chước những động tác của giảng viên mà thậm chí ngay cả người lớn cũng không thể học hỏi nhanh đến như vậy .

Tăng khả năng cảm thụ âm nhạc

Việc bé học trên nền nhạc là điều hết sức bình thường. Việc cho bé tiếp xúc với âm nhạc thường xuyên sẽ giúp bé có thể cảm thụ âm nhạc một cách nhanh chóng và thuần thục. Và nếu bé có năng khiếu về âm nhạc, bé có thể phát triển thêm kĩ năng cảm thụ âm nhạc, đó không hẳn là một điều vô cùng có ích cho bé?

Tăng khả năng sáng tạo, hứng thú học hỏi

Đối với trẻ, cảm giác khi hoàn thành những bài học đầu tiên khi đến với môi trường mới, có thể khiến trẻ học tập với niềm hứng thú và say mê cao hơn. Đặc biệt, độ tuổi của bé chính là giai đoạn vàng của việc học những điều mới lạ, khi việc học những điều mới diễn ra một cách tự nhiên, trực quan. Với sự thoải mái và niềm vui trong việc học, trẻ sẽ thêm phần tự tin và phát triển thêm tư duy khám phá.

Nhanh chóng hòa nhập

Cho trẻ tham gia vào khóa học sẽ giúp cho bé có thể kết bạn được với các trẻ đồng trang lứa khác , giúp cho trẻ tăng khả năng giao tiếp , tự tin khi đứng trước đám đông. Cùng với khả năng xử lý tình huống trước đám đông và hòa nhập với đám đông sẽ giúp bé tự tin hơn .

Ý thức và có tinh thần tự giác hơn

Việc cho bé tham dự vào các lớp đào tạo người mẫu sẽ giúp cho bé có thể có tinh thần tự giác cao hơn trong việc học tập và tập luyện. Việc các bé được các giảng viên tập luyện cho cách chăm sóc cơ thể sẽ giúp bé có tinh thần tự giác cao hơn khi ở nhà hoặc tại trường học.

Tự tin hơn vào ngoại hình của bản thân

Có rất nhiều bé tự ti và rụt rè về ngoại hình của bản thân, việc cho bé tham gia vào lớp đào tạo người mẫu nhí sẽ giúp bé cảm thấy tự tin hơn vào ngoại hình của mình.

Khả năng xử lí tình huống trước đám đông

Việc cho bé tham gia vào các khóa học sẽ giúp bé có khả năng tự xử lí tình huống khi đứng trước đám đông, giúp bé tự tin hơn và duyên dáng hơn trong mắt mọi người. Bé sẽ bộc lộ những tố chất của sự thông mình qua từng tình huống bé học trong khóa học.

Mr Snake giúp các bạn nhỏ biến ước mơ thành sự thật với chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp

Mr Snake không chỉ được biết tới ở nhiều vai trò là một chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân, Phó Trưởng ban Kinh tế - Sự kiện của Thời báo Làng nghề Việt, Phó chủ tịch sự kiện Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, CEO của Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Timestar, đạo diễn tài năng của ngành làm đẹp và còn là người sáng lập Học viện Timestar. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tham gia các sự kiện và tạo nên nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, Mr Snake đã giúp rất nhiều các bạn nhỏ trên toàn quốc biến ước mơ thành sự thật, tỏa sáng trên sàn catwalk.

Cùng với đội ngũ chuyên gia đào tạo mẫu nhí chuyên nghiệp và sự nhiệt tình giảng dạy, Mr Snake sẽ giúp các em hình thành nên những thói quen tốt. chỉ dạy cách diễn xuất, biểu cảm, sửa dáng như một người mẫu chuyên nghiệp:

- Có cơ hội tham gia trình diễn trong các show thời trang, quảng cáo
- Giúp các em tự tin vào ngoại hình của bản thân
- Giúp trẻ hòa đồng với tập thể, môi trường xung quanh
- Tham gia các phong trào của trường lớp, các hoạt động của xã hội
- Thực hành những động tác sao cho cơ thể mềm mại dẻo dai

Qua các buổi học cùng chuyên gia đào tạo mẫu nhí của Học viện Timestar, các bé sẽ được giải phóng cơ thể, tăng sự tự tin khi đứng trước đám đông, tạo dáng trước máy quay, ống kính máy ảnh. Các em nhỏ sẽ được cảm nhận âm nhạc theo từng bước đi của mình để có sự chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó các phụ huynh có thể theo dõi toàn bộ quá trình học của con em mình, cũng như được giáo viên hướng dẫn phương pháp giúp các em có được cơ thể “chuẩn” nhất để các em có thể tự tin khi bước trên sàn hay khi ra ngoài cuộc sống.

Mr Snake cũng như các chuyên gia đào tạo mẫu nhí Học viện Timestar luôn mong muốn cho các bé thực hiện được ước mơ của mình và trau dồi kỹ năng sống cho các em để các em có một nền tảng vững chắc khi bước vào đời.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với Mr Snake qua địa chỉ:

Mr Snake

Địa chỉ: Số 58 - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0974809908
Email: hoangtienevent@gmail.com
Fanpage: Mr Snake - Chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân

0974809908